“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ส่งโฆษณาใหม่ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์ ตอบโจทย์ชีวิตคนดิจิทัล

Read Time:1 Minute, 55 Second

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต ส่งโฆษณาใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ สะท้อนความเข้าใจถึงอินไซต์ของผู้บริโภค ที่มองหาสินเชื่อแบบไม่โอนเล่มที่สะดวก รวดเร็ว และมาพร้อมวงเงินสำรอง “พร้อมใช้” ที่ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว ชูจุดขายการเบิกง่าย ผ่านไลน์ สะดวก ทันใจทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสัญญา พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม


นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ และยึดมั่นในการเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด Market Shaper ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความต้องการการเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้วงเงินได้มากกว่า และยังมีรถใช้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ไว และเบิกเงินพร้อมใช้ ผ่านไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าใจไลฟ์สไตล์แบบออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาโฆษณาชุดใหม่นี้ ”

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจคนมีรถอย่างแท้จริงโดยมีจุดเด่นที่ลูกค้ายังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวรถยนต์ พร้อมเงินก้อนใหญ่ เเละวงเงินพร้อมใช้ อีกทั้งสามารถเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้คุณมีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า

ชมภาพยนตร์โฆษณา “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศทางสื่อออนไลน์ หรือเข้าชมผ่านทาง ยูทูปได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.youtube.com/watch?v=uGwgztjZEEo

Previous post Bizcuit ใช้ “FullLoop CX” กับซานตา เฟ่ 120 สาขา ช่วยวิจัยตลาดเจาะลึกแบบเรียลไทม์ด้วย AI อัจฉริยะภาษาไทยรายเดียว
Next post สองผลิตภัณฑ์จาก Arcelik-Hitachi คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023
Social profiles