แมคโดนัลด์ เดินเกมรุกแผนธุรกิจ เปิดสาขาใหม่ลิโด้ พัทยา ขานรับการท่องเที่ยวไทยสดใส

Read Time:1 Minute, 51 Second

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) อย่างต่อเนื่อง เปิดสาขาใหม่ แมคโดนัลด์สาขา ลิโด้ พัทยา ตามแผนการลงทุนทางธุรกิจ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ตลอดจนสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ให้เกียรติในการมาร่วมเปิดร้านแมคโดนัลด์สาขาใหม่ในครั้งนี้ด้วย

นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโซนท่องเที่ยว ซึ่งเมืองพัทยาถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจเดินทางเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก จึงได้มีแผนเปิดขยายสาขาในพื้นที่นี้ และเรามองว่าสาขานี้จะตอบโจทย์แผนการลงทุนของเรา พร้อมสร้างการเติบโตให้ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน”

แมคโดนัลด์ สาขา ลิโด้ พัทยา ถือเป็นสาขาที่สองของปีนี้ที่ทำการเปิดใหม่ ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Alphabet ที่ดูทันสมัย ด้วยบรรยากาศของร้านที่อบอุ่น น่านั่ง มีสองชั้นด้วยกัน อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกช่องทางการใช้บริการ มีเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (SOK) บริการชำระเงินแบบไร้เงินสด Free Wifi และการบริการเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ(Table Service)  นอกจากนี้ยังมีบริการดิลิเวอรี เพื่อจัดส่งอาหารถึงบ้านใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th หรือแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยเมนูอาหารที่หลากหลาย พร้อมให้บริการ 24.00 ชั่วโมงของทุกวัน พบกับโปรโมชั่นพิเศษ!! เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ เมื่อซื้อครบ 400 บาท รับฟรีทันทีเสื้อ BigMac  มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2566 เป็นต้นไปหรือจนกว่าสินค้าจะหมด  รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

#แมคโดนัลด์ #mcdonaldsthailand

Previous post “โฮเทลมิส” เปิด  “ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์” ในคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่
Next post เตรียมปืนฉีดน้ำให้พร้อม ปักหมุด 7 จุดเล่นน้ำสงกรานต์ที่ดีที่สุดทั่วไทย “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2023 สงกรานต์มหาบันเทิง”ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 
Social profiles