เดสติเนชั่น กรุ๊ป ยกระดับคิดส์คลับสู่ “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ชูแนวคิดการพักผ่อนแนวสันทนาการครบวงจร เดินหน้าปั้นรีสอร์ตสำหรับครอบครัวทั่วไทยและเอเชีย

Read Time:4 Minute, 5 Second

เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) ผู้นำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาส และเจ้าของผู้ดำเนินการรีสอร์ตเพื่อการพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัว “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” (Siam Adventure Club) ยกระดับคิดส์คลับสู่ศูนย์การพักผ่อนแบบครบวงจร อัดแน่นด้วยกิจกรรมสันทนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กทุกวัย รวมถึงกลุ่มครอบครัว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่รีสอร์ตแบรนด์ระดับสากล 4 แห่ง ได้แก่ เรดิสัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สวีท (Radisson Phuket Resort & Suites), เรดิสัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Radisson Hua Hin Resort & Spa), ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต สุรินทร์ บีช (Holiday Inn Phuket Surin Beach) และฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต กะรน บีช (Holiday Inn Phuket Karon Beach) และอีกมากมายที่จะตามมา!

มร. แกรี่ ดาวสัน (Mr. Gary Dowson) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ, เดสติเนชั่น ฮอสพิทาลิตี้ และเดสติเนชั่น กรุ๊ป (Director of Fun, Siam Adventure Club, Destination Hospitality, Destination Group) เปิดเผยว่า “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ (Fun Entertainment) สำหรับการพักผ่อนในทุกรายละเอียดให้สนุกยิ่งขึ้น สอดรับการท่องเที่ยวของกลุ่มครอบครัว เสริมคุณภาพมาตรฐานของแต่ละรีสอร์ตให้เป็นมากกว่าที่พัก ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงสันทนาการที่หลากหลายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการผจญภัย การทัศนศึกษาที่คัดสรรโดย Siam Adventure Club Rangers มืออาชีพ

“สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ เหมาะสำหรับเด็กทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น โดยแต่ละแห่งประกอบด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นำโดย Elfie และ Eloise ช้างนำโชคที่เป็นมิตร ของเล่นและเกมมากมาย ตั้งแต่บ่อบอล ภาพยนตร์ในร่มและกลางแจ้ง ชั้นเรียนทำพิซซ่า เกมตามล่าหาสมบัติ ไปจนถึงสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นได้แบบไม่รู้จบ” มร.แกรี่กล่าว

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนา “ไฮด์เอาท์ คลับ” (Hideout Club) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเด็กโตและหนุ่มสาว (อายุ 12-17 ปี) เพื่อให้ครอบคลุมทุกวัยที่มาพักในรีสอร์ต ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งด้วยกราฟฟิตีเท่ ๆ ไว้ถ่ายภาพลงอินสตาแกรมได้ ภายในคลับประกอบด้วยสมาร์ททีวีขนาดใหญ่ มีภาพยนตร์ Netflix เครื่องเล่น PlayStation Arcade Galaxy ที่น่าตื่นเต้น เกมคลาสสิกอย่าง Super Mario Bros, Pac-Man, Donkey Kong, การแข่งรถ, บาสเก็ตบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย

ความแตกต่างของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ กับคิดส์คลับทั่วไป คือการอัดแน่นด้วยกิจกรรมและโปรแกรมความบันเทิงหลากหลายให้เลือกหรือทุกเพศทุกวัย ทั้งกิจกรรมสร้างสรรค์เพิ่มการเรียนรู้อย่างวันไดโนเสาร์ วันโจรสลัดกับเจ้าหญิง และวันซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเจ้าตัวเล็ก กิจกรรมบันเทิงปาร์ตี้โฟมชื่อดัง ตารางดนตรีสดที่สนุกสนาน ปาร์ตี้ตามธีมดิสโก้สำหรับเด็ก บิงโก เกมโชว์ และการจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบส่วนตัว ไปจนถึงกิจกรรมกีฬาปิงปอง ยิงธนู โปโลน้ำ กิจกรรมทัศนศึกษาและการผจญภัยแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับครอบครัวที่ต้องการสำรวจจุดหมายปลายทางด้วยบริการทัวร์ของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ที่นำเสนอบริการนำเที่ยวอย่างมืออาชีพ รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นอย่างรับผิดชอบ เช่น เขตรักษาพันธุ์ช้าง ฟาร์มเต่า หรือสวนนก

ในขณะที่ผู้ปกครองที่เข้าพักในรีสอร์ตในเครือเดสติเนชั่น กรุ๊ป ทุกแห่งที่มี สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ยังจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่ลงตัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ ได้แก่ ของกำนัลต้อนรับ ตัวเลือกที่พักกว้างขวาง พร้อมเตียงสองชั้น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และเมนูสำหรับเด็กซึ่งดีต่อสุขภาพและปลอดสารก่อภูมิแพ้ ร้านไอศกรีม Wow Cow ให้บริการรสชาติอร่อยกว่า 30 รสชาติ เช่น ไอศกรีม Smarties Party, Peanut Butter และ Unicorn Cream Cake และ Champions Sports Bar บาร์ที่เป็นศูนย์รวมของครอบครัวให้ใช้เวลาร่วมกัน รวมทั้งเกมบนโต๊ะพูล

เดสติเนชั่น กรุ๊ป ยังได้ขยายไลน์แบรนด์ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ด้วยการออกสินค้าที่ระลึกและของเล่นเพื่อจำหน่ายภายใน ร้าน Toy & Candy Company ของแต่ละรีสอร์ตอีกด้วย อาทิ ของเล่นน่ากอด Elfie และ Eloise มาสคอตคู่ เสื้อยืด รองเท้าแตะ และ มากขึ้นพร้อมกับของเล่น แกดเจ็ต เสื้อผ้า และขนมมากมาย

สำหรับแผนขยายตัวในอนาคต เดสติเนชั่น กรุ๊ป มีแผนจะเปิดตัวรีสอร์ตใหม่ในพัทยาและเขาหลัก รวมถึง สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ระดับนานาชาติแห่งแรกในบาหลี โรงเรียนสอนว่ายน้ำ Mini Sharks, การปรับปรุง Kids’ World โฉมใหม่ รวมถึงโซนอาร์เคด (Arcade Zone) และโซนไฮด์เอาท์ (Hideout) นอกจากนี้ ยังมีแผนการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เน้นความยั่งยืนด้วยการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดสติเนชั่น กรุ๊ป และ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ได้ที่ destination-group.com

Previous post ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ชวนร่วมกิจกรรมในงาน THAIFEX 2023
Next post “คอตโต้” เดินหน้ารักษ์โลก ส่ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำรุ่นใหม่ พร้อมนวัตกรรมลดสัมผัส เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน
Social profiles