EVEANDBOY จัดงาน Best Selling Award 2022 ประกาศรางวัลการันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ “มาร์ค ต้วน” ร่วมเผยเคล็ดลับความSHINING UNIVERSE

Read Time:4 Minute, 24 Second

EVEANDBOY ประกาศศักดาผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทยต่อเนื่อง จัดงาน“EVEANDBOY Best Selling Award 2022  X Mark Tuan Fan Meeting (Special Edition)” รางวัลที่การันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดจากอีฟแอนด์บอยทั่วประเทศในปี 2022 เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 3โดยในปีนี้มีทั้งหมด 102 รางวัล แบ่งเป็น 10 หมวด ประกอบด้วย น้ำหอม (FRAGRANCE), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวหนัง (DERMA SKINCARE), เครื่องสำอาง (MAKE UP), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย (BODY CARE), ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (HAIR CARE), ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บ (NAILS COLOR), ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (PERSONAL CARE), แปรงและอุปกรณ์ต่างๆ (BRUSHES TOOLS AND ACCESSORIES), อาหารเสริม (SUPPLEMENTS) พร้อมจัดงาน   แฟนมีต “มาร์ค ต้วน”แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอย พร้อมเซอร์ไพรส์กิจกรรมพิเศษส่งต่อความสนุก และประสบการณ์ที่แตกต่างให้ลูกค้าของอีฟแอนด์บอยโดยเฉพาะ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองของ มาร์ค ต้วน ให้ SHINING ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำที่ร่วมสนับสนุน EVEANDBOY THE BEAUTY UNIVERSE โดยมีเซเลบริตี้คนดัง และดาราเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ยุวเรต ศรุตานนท์, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, สลิล ล่ำซำ, อณิชา อรรถสกุลชัยอัครรัฐ วรรณรัตน์หลุยส์ เตชะอุบล, ภสุ วชิรพงศ์, สมบัษร ถิระสาโรช, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พิชญ์นาฏ สาขากร, นพณัฐ กันทะชัย, สิรภพ มานิธิคุณ, ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, กรภัทร์ ลําน้อย,ปริญญากรณ์ ขันสวะ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่18 พฤษภาคม 2566

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า ปีนี้อีฟแอนด์บอยกลับมาคึกคักทั้งในส่วนของแคมเปญ กิจกรรมหน้าร้าน โปรโมชั่น และพิเศษมากๆ เราเปิดตัว  “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมจัด Mark Tuan Fan Meeting (Special Edition) เพิ่มประสบการณ์ความสนุกส่งต่อความฟินแบบจัดเต็มแก่ลูกค้าของอีฟแอนด์บอย และเหล่าอากาเซ่ ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น UNIVERSE OF FAN WITH MARK TUAN ความสนุกที่มาร์คจะแชร์ความน่ารักผ่านการเล่นเกมบนเวทีให้แฟนๆได้กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์, UNIVERSE OF MOMENT WITH MARK TUAN ช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆ ได้บอกต่อความในใจผ่าน Message to My Universe แบบใจถึงใจ และปิดท้ายด้วย UNIVERSE OF MEMORY WITH MARK TUAN ความทรงจำดีๆ ที่ EVEANDBOY อยากมอบให้ทั้งลูกค้าคนสำคัญ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา 

นอกจากนี้ยังได้จัดงาน “EVEANDBOY Best Selling Award 2022 ประกาศรางวัลการันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์มียอดขายสูงสุดจากอีฟแอนด์บอย ให้กับแบรนด์คู่ค้าที่เป็น “ออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์” (Official Partner) ทั้งแบรนด์จากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, ยุโรป, เกาหลี และแบรนด์ของคนไทยที่เป็นแบรนด์ยอดนิยม ซึ่งรวมแล้วมีกว่า 100,000 SKU โดยมีเกณฑ์การตัดสินจากเสียงตอบรับที่ดี และสร้างยอดขายสูงสุดจากลูกค้า EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมตลอดปี 2022 นอกจากได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแล้วยังถือเป็นกำลังใจให้กับแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆด้วย ทั้งนี้ EVEANDBOY มีการจัดกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ จากแบรนด์อยู่เสมอ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและแตกต่างให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งปี พร้อมยกใจให้ EVEANDBOY เป็น Beauty Universe ที่มีสินค้าครบทุกความต้องการตั้งแต่เคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกจนถึงแบรนด์ไทย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม Generation  

มาร์ค ต้วน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก ผู้เป็น My Universe ของเหล่าอากาเซ่ และลูกค้า EVEANDBOY เผยว่า “เป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับอีฟแอนด์บอย และยังได้เห็นภาพตัวเองบนรถไฟฟ้า และได้คุยกับแบมแบมด้วยว่า เห็นภาพโฆษณาแคมเปญของตัวเองบนรถตุ๊กตุ๊ก และประทับใจมาก เพราะหลังจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบแล้ว แฟนๆ อีฟแอนด์บอยก็ยังมาต้อนรับในงานนี้อีกอบอุ่นมากๆ” สำหรับเคล็บลับความ SHINING  มาร์ค ต้วน เล่าว่า “นอนหลับให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และไปยิม ออกกำลังกาย การดูแลตัวเองเรื่องผิวว่าผิวตัวเองเป็นอย่างไร ถ้าผิวแห้งก็จะบำรุงผิวด้วยโลชั่น”

ทั้งนี้ EVEANDBOY ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สินค้าและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูชีฟจากโกลบอลแอมบาสเดอร์ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งแคมเปญเอาใจแฟนคลับและลูกค้าแบบจัดเต็ม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ EVEANDBOY THE BEAUTY UNIVERSE เพื่อเติมความ SHINING ให้กับตัวเอง ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา และ ช็อปออนไลน์ที่ www.eveandboy.com, Lazada และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากอีฟแอนด์บอย ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY 

Previous post เลขาธิการ คปภ. เชิญชวนประชาชนใช้บริการเว็บไซต์ “กูรูประกันภัย”
Next post เอไอเอ นำทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เยือนไทยครั้งแรกแบบฟูลทีมฟาดแข้ง ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ 23 ก.ค.นี้
Social profiles