ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส การแข่งขันวิ่งแห่งปีกลับมาอีกครั้ง พร้อมปลดปล่อยพลังและสปิริตของนักวิ่งกว่า 8,000 คนในกรุงเทพฯ

Read Time:3 Minute, 52 Second

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานแข่งขันวิ่งแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมท้าทายตัวเองให้พิชิตเป้าหมายในการแข่งขันนี้

งานในปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางร่างกายได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเติมมิติแห่งการสร้างแรงบันดาลใจเป็นอีกสีสันหนึ่งที่เกิดขึ้นภายในงาน

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความน่าสนใจที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนี้ว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างท่วมท้นในการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส กระแสตอบรับของนักวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก นับว่าเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดรับสมัครได้เพียง 48 ชั่วโมง มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศกว่า 8,000 คน พร้อมใจกันสมัครจนเต็มจำนวนที่รับได้ ซึ่งนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมต่างมุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับ GAA Events เป้าหมายร่วมกันของเราคือการส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำจากงาน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เพื่อส่งเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เรามีเป้าหมายสร้างให้เกิดการรวมตัวของคนรักสุขภาพ เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดี”

การแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566  โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ ระยะท้าทาย วิ่ง 10 ไมล์  และระยะเรียกเหงื่อ วิ่ง 5 ไมล์ โดยทั้งสองระยะเริ่มต้นและสิ้นสุดการแข่งขันที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ซึ่งพื้นที่นี้นับเป็นจุดสตาร์ทและเส้นชัยที่น่าจดจำของนักวิ่งทุกคน

นอกเหนือจากความตื่นเต้นจากการแข่งขัน ทางงานได้จัดเตรียมบูทกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักวิ่ง อาทิ บูทน้ำดื่ม เพื่อเติมความสดชื่นให้กับนักวิ่ง และบูทอาหารที่ได้คัดสรรความอร่อยจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ มิตรโภชนา ข้าวขาหมูจุฬา หมูกรอบเจ๊จง ลิ้มเหล่าโหงว และโกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ซึ่งหลังการแข่งขัน นักวิ่งทุกคนจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูเหล่านี้

การจัดแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงอยากให้ทุกคนมาสร้างความสำเร็จในการวิ่งของตัวเองให้เกิดขึ้น แต่ทางซูเปอร์สปอร์ตภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ ปั่น ปัน กัน ซึ่งเป็นโครงการแห่งแรงบันดาลใจ ที่สนับสนุนนักกีฬาผู้พิการในมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ให้ออกมาทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ จาการสร้างความตระหนักและจัดการระดมทุน กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม พร้อมๆ กับการเสริมกำลังใจให้กับผู้ที่เผชิญความท้าทายทางร่างกาย

การแข่งขันในครั้งนี้ ได้มอบรางวัลสำหรับผู้ชนะ 3 อันดับแรกในแต่ละกลุ่มอายุ ทั้งชายและหญิง สำหรับการแข่งขันทั้งในระยะทาง 5 ไมล์ และ 10 ไมล์ ซึ่งรางวัลที่มอบมีมูลค่ารวมกว่า55,000 บาท สำหรับผู้ชนะสามอันดับแรกในระย 10 ไมล์ รวมไปถึงผู้ชนะสามอันดับแรกคนไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เป็นการแข่งขันที่นักวิ่งปักหมุดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมงานวิ่งที่ห้ามพลาด ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลาย ผู้ที่สนใจติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมและอัปเดตข่าวสารได้ที่ www.supersports.co.th หรือ เฟซบุ๊กเพจ Supersportsซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส การแข่งขันวิ่งแห่งปีกลับมาอีกครั้ง พร้อมปลดปล่อยพลังและสปิริตของนักวิ่งกว่า 8,000 คนในกรุงเทพฯ

Previous post ดีพร้อม นำทัพ จัด 3 มหกรรมคุณภาพองค์กรแห่งชาติ ปี 66 ย้ำ “คิวซี” เป็นสิ่งสำคัญ สามารถลดต้นทุน-เพิ่มผลผลิตได้กว่า 4,000 ลบ
Next post กรมการท่องเที่ยวบุกเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ดึงผู้สร้างจากยุโรปถ่ายทำหนังในไทย
Social profiles