ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ชวนสัมผัสรสชาติแห่ง French Riviera ณ “Casia” ห้องอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดน์นิ่งใหม่ใจกลางสยาม

Read Time:4 Minute, 3 Second

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมสุดหรูที่ผสมผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทยเข้ากับความยิ่งใหญ่ของการบริการระดับสากล เปิดตัว Casia” (คาเซีย) ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอยุคใหม่ของอาหารฝรั่งเศสสุดล้ำเลิศใจกลางสยาม (French Finesse in the Heart of Siam) ถ่ายทอดกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของ French Riviera อย่างพิถีพิถันไว้ในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

“Casia” ห้องอาหารสไตล์ฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้บรรยากาศหรูหราคลาสสิก ผสานความผ่อนคลายและเป็นกันเอง เสมือนมื้ออาหารสุดพิเศษในฝรั่งเศสตอนใต้ที่สวยงามมีมนตร์เสน่ห์ พร้อมต้อนรับนักชิมด้วยอาหารระดับพรีเมี่ยมที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าของผู้ผลิตชั้นนำจากทั่วยุโรป รวมถึงในท้องถิ่นไทยที่สดใหม่ สู่เมนูที่สะท้อนถึงความสวยงามและรสชาติที่ตราตรึงของ French Riviera

นำทีมรังสรรค์โดย เชฟเจอโรม บอนดาซ (Jerome Bondaz) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร Casiaผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเลิศรส มีชื่อเสียงโด่งดังจากเมืองเอวิยง (Évian) เคยเป็นมือขวาเชฟระดับโลกที่ร้านอาหารระดับตำนานและร้านอาหารดาวมิชลินหลายแห่ง อาทิ Chef Santi Santamaria ที่ร้าน Can Fabes ร้านอาหารมิชลินสตาร์ 3 ดาวที่มีชื่อเสียงในบาร์เซโลนา และ Chef Alain Ducasse ที่ร้าน Le Louis XV และ Le Grill อันเลื่องชื่อในโมนาโก และในวันนี้ เชฟเจอโรมพร้อมที่จะนำเอกลักษณ์และแก่นแท้ของชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แล้ว

เมนูซิกเนเจอร์ที่นักชิมไม่ควรพลาดของเชฟเจอโรมที่ Casia ได้แก่ “Veal Shank” ขาลูกวัวเนื้อนุ่มตุ๋นให้รสชาติเข้าเนื้ออย่างช้า ๆ แบบข้ามคืน เคลือบซอสเข้มข้นกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมผักตามฤดูกาล (สำหรับ 4 ท่าน) และ “Bresse Pigeon” ขานกพิราบกงฟีรมควัน เสิร์ฟพร้อมแครอทสไลด์เป็นเลเยอร์น่ารับประทานและผักกาดโรเมนให้รสชาติที่ลงตัว

นอกจากเมนู A La Carte แล้ว Casia ยังเชื้อเชิญให้ลิ้มลองกับเซ็ตเมนู (tasting menus) ที่จะพานักชิมออกเดินทางไปสู่ French Riviera อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ Casia ยังเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยงานอีเวนต์ด้านอาหารสุดพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะร่วมกับแหล่งวัตถุดิบชั้นนำ เชฟรับเชิญระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เพื่อยกระดับวงการอาหารของกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น

แดเนียล เคอร์ ผู้จัดการทั่วไป ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ (Daniel Kerr, General Manager, Chatrium Grand Bangkok) กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Casia ซึ่งเรามั่นใจว่า ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งแห่งนี้จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชื่อดังของกรุงเทพฯ ที่ผู้มาเยือนอยากมาลิ้มลองอาหารรสเลิศ และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่าง ๆ โดยเชฟเจอโรมผู้มีประสบการณ์มากมายกับห้องอาหารชื่อดังทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย จะเนรมิตสุดยอดเมนูด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ปรุงด้วยทักษะความแม่นยำ เพื่อรังสรรค์อาหารที่สวยงามและรสชาติเยี่ยมยอด เปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้รู้จักกับยุคใหม่ของ ‘French Finesse in the Heart of Siam’ อย่างแท้จริงที่ Casia”

เชฟเจอโรม บอนดาซ (Jerome Bondaz) กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เมื่อเราเผยให้เห็นจุดหมายปลายทางแห่งอาหารรสเลิศที่โดดเด่นอย่างแท้จริงซึ่งไม่เหมือนที่อื่นที่มีให้บริการในกรุงเทพฯ ที่ Casia เราจะนำรสชาติและกลิ่นอายของ French Riviera มาสู่ประเทศไทย ด้วยเมนูที่พิถีพิถันจานต่อจานที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีจากซัพพลายเออร์ในท้องถิ่นและยุโรปที่มีความรับผิดชอบอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างสรรค์อาหารที่มีศิลปะสูงให้กับทุกคน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านที่ Casia เร็ว ๆ นี้”

Casia จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ได้ทาง https://www.sevenrooms.com/reservations/casia ให้บริการมื้อค่ำ (18.00 น. – 22.00 น.) ตั้งแต่วันพุธ – วันอาทิตย์ และจะเปิดให้บริการมื้อกลางวันทุกวันในอนาคต นอกจากนี้ ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งฝรั่งเศสอันหรูหราแห่งนี้ ยังเหมาะสำหรับโอกาสเฉลิมฉลองพิเศษ หรือมื้อธุรกิจที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่ค้า ไปจนถึงมื้ออาหารของครอบครัว และค่ำคืนอันดื่มด่ำของคู่รักที่น่าจดจำ

สัมผัสประสบการณ์ “French Finesse in the Heart of Siam” ที่ห้องอาหาร Casia สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ อีเมล info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 Website, Facebook และ Instagram

Previous post ธนาคารกสิกรไทย ตอบสนองอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 0.25% และปรับดอกเบี้ยเงินกู้ 0.20%
Next post ห้างเซ็นทรัล แท็กทีม ห้างโรบินสัน อัด 3 แคมแปญใหญ่กลางปี
Social profiles