ส่องความน่ารัก “จุ๊มเหม่ง-เจได-ใจดี” อินฟลูสุนัข รีวิวบ้านเดี่ยวชวนชม 5 ไทรน้อย-นนทบุรี

Read Time:1 Minute, 48 Second

“จุ๊มเหม่งมีอะไร – จุ๊มเหม่งพูดไม่ได้” วลีฮิตติดหู ที่หลายคนเลื่อน TikTok แล้วต้องได้ยินประโยคพวกนี้อย่างแน่นอน “จุ๊มเหม่ง” เป็นน้องหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ โด่งดังในออนไลน์อย่างมาก ใช้ชื่อช่องว่า “Japan and friends” มีผู้ติดตามทุกช่องทางรวมกว่า 5.4 ล้านคน แต่ละคลิปที่โพสต์มีคนดูเฉลี่ยหลักล้าน ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก นอกจาก “จุ๊มเหม่ง” แล้ว ครอบครัว Japan and friends ก็ยังมีน้องหมาโกลเด้น อีก 2 ตัว คือ “ใจดี กับ เจได” ที่เป็นซุปตาร์ 4 ขา ดังไม่แพ้กัน

ความน่ารักของเด็กๆ บ้านนี้ เจ้าของอย่าง “คุณแป้น” ถ่ายคลิปและพากย์เสียงให้เราฟัง เป็นสิ่งที่ฮีลใจแฟนคลับและด้อมบ้าน Japan and friends อย่างมาก พอถึงเทศกาลต่างๆ ทั้งฮาโลวีน, ปีใหม่ หรือช่วงฟุตบอลโลก คลิปของโกลเด้นทั้ง 3 ที่เจ้าของชอบจับมาทำกิจกรรม ได้รับกระแสตอบรับดีแบบถล่มทลาย จนตอนนี้ “จุ๊มเหม่ง-เจได-ใจดี” กลายเป็นสุนัขอินฟลูที่โด่งดัง มีงานโชว์ตัวที่ไหน ห้างแทบแตก จนได้รางวัลการันตีความเป็นซุปตาร์ 4 ขา จากหลายสถาบัน

น่ารักขนาดนี้ มิน่า “ชวนชม 5 โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ น่าอยู่สุดในย่าน ไทรน้อย-นนทบุรี” จึงคว้าตัว “จุ๊มเหม่ง ใจดี และ เจได” มาเป็นอินฟลูตรวจสอบและถ่ายรีวิวให้หมู่บ้าน ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบสุนัข เพราะสร้างสีสัน รอยยิ้ม มอบความสุข ให้กับชาวด้อมทุกคน

ไปติดตามความน่ารักกันได้ที่คลิปบน Facebook : https://bit.ly/3OYjHZf
หรือคลิปบน Youtube : https://bit.ly/3WXgPO5

บ้านชวนชม 5 ไทรน้อย-นนทบุรี โครงการบ้านเดี่ยวที่หลังใหญ่กว่า กว้างกว่า คุ้มกว่า พื้นที่ใช้สอย 192 – 234 ตร.ม เริ่มต้นเพียง 5.69 ลบ.*
คลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่ ?https://www.facebook.com/baanchuanchompark/
สอบถามเพิ่มเติม Add line : ?https://bit.ly/หมู่บ้านชวนชมล5
ที่ตั้งโครงการ : ?https://g.co/kgs/oimZFv
สอบถามข้อมูลโทร : 02-197-6641-2 หรือ 095-105-9559

Previous post วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมฉลองความแตกต่างเดือน Pride Month แสดงจุดยืนเพื่อสนับสนุนอิสระในการใช้ชีวิต
Next post OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ตโฟนอัพสนุกให้สุดสปีด
Social profiles