บัตรเดียว เที่ยวได้ 56 พิพิธภัณฑ์ทั่วประเทศ

Muse pass season 5 โดยมิวเซียมสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), เนชั่น บรอดแคสติ้งคอร์เปอเรชั่น, เคทีซี หรือ บมจ.บัตรกรุงไทย และพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ทั่วประเทศไทย และหน่วยงานพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ ร่วมจับมือสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้ ใช้บัตรเดียวเที่ยวได้ 56 พิพิธภัณฑ์ เพียงราคา 199 บาท คุ้มค่าด้วยระยะเวลาการใช้บัตรจำนวน 1 ปี ซื้อเมื่อไหร่ หมดอายุวันนั้นในปีถัดไป ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยจำนวนพิพิธภัณฑ์ที่สามารถไปเที่ยวชมกันได้ถึง 56...

Hush Puppies เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life”

เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Hush Puppies (ฮัช พัพพีส์) แบรนด์รองเท้า Comfort Shoes ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา พร้อมเทคโนโลยีรองรับเท้าให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life” เพราะเราเชื่อว่า รอยยิ้ม คือ สัญลักษณ์ในการแสดงออกที่แท้จริงของความสุขและความสบาย Hush Puppies จึงพร้อมที่จะฉีกทุกกฎ เพื่อสร้างสรรค์รองเท้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ให้กับผู้สวมใส่ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมที่จะสร้างรอยยิ้มไปกับทุกก้าวของชีวิต  โดยงานนี้ดึงสองคู่จิ้นเคมีเข้ากันอย่างปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี...

“แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ชวนวัยทีนโชว์เจ๋ง มาครีเอตลายบน แฟนต้าขวดทวิสต์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “แฟนต้า” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัว “แฟนต้าขวดทวิสต์” โฉมใหม่ด้วยขวดดีไซน์บิดเป็นเกลียว สะท้อนรสชาติแฟนต้าแสนอร่อยที่ทำให้อยากบิดขวดดื่มจนหยดสุดท้าย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “แฟนต้า ทวิสต์ พาร์ค” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคมนี้ ณ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์  สร้างสรรค์ในแบบ ‘Absolute Siam Experience’ นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนต้าขวดทวิสต์ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งความสนุกซ่าอย่างมีสีสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Twist...
Social profiles