มอส-ซิโก้ พาครอบครัวร่วมปั่นกับธนาคารออมสิน

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับกิจกรรม GSB GEN FAMILY BIKES 2017 ครอบครัวขาปั่น ครั้งที่ 3 ที่นักปั่นจากทั่วไทยต่างพร้อมใจมาร่วมปั่นในบรรยากาศครอบครัวขาปั่น ที่งานนี้เหล่านักปั่นยังได้ทำกิจกรรมจิตอาสากันตลอดเส้นทางไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร่วมทาสีอาคารเรียนพระราชทาน ปรับปรุงสนามเด็กเล่น โรงเรียนเทศบาลบ้านเขาเต่า และ ปลูกต้นตาลถวายพ่อหลวง ณ อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ผ่านมา โดยในงานนี้ ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน หัวเรือใหญ่ในการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วย สมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ทวี...

ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ALL THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP 2017 สนาม 2

ทัพนักบิดยามาฮ่าทีม YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ยังคงโชว์ฟอร์มสุดแกร่งแบบเหนือชั้น กระชากคันเร่งรถแข่งตระกูล R-Series ผงาดยืนโพเดี้ยมศึก ALL THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP 2017 สนาม 2 ในการแข่งขันรายการ PTT BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2017 สนาม 1 ซึ่งเป็น 1 ใน 3 รายการของศึกชิงแชมป์ประเทศไทย...

อีเว้นท์ Federbräu Red Feather Club @ Route 66

Federbräu ได้จัดไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ Federbräu Red Feather Club ณ ร้าน Route 66 เปลี่ยนคืนวันเสาร์ธรรมดาให้กลายเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ โดยได้นักร้องแถวหน้าชื่อดังของเมืองไทย อาทิ The Parkinson โต๋ ศักดิ์สิทธ์ และ เปอติ๊ด The Voice มามอบเสียงเพลงเพราะ ๆ และความสนุกให้แก่แขกผู้ร่วมงาน รวมทั้งกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย เริ่มต้นค่ำคืนของงาน Federbräu Red...

“Rebel Republic” ร่วมกิจกรรมปลดปล่อยตัวตน เปิดโลกแห่งการคัสตอม

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอาใจสาวกผู้รักการขับขี่และหลงใหลการคั สตอมสองล้อคันโปรด จัดกิจกรรมสุดคูล “Rebel Republic” เชิญชวนเหล่านักบิดเข้ามาปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์ บ่งบอกตัวตนความมีสไตล์ได้อย่างชัดเจน และเปิดสังคมแห่งการคัสตอม พร้อมร่วมชมงานศิลปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบรรดาสตรีทอาร์ตตัวพ่อ และที่สำคัญยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์รุ่นล่าสุดของโลก บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย พลิกโฉมรูปแบบการจัดงานของวงการสองล้อในบ้านเราผ่านการสรรค์สร้างกิจกรรมสุดคูลล่าสุด “Rebel Republic” ภายใต้สโลแกนคัสตอมแนวคิด...บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนที่สุด โดยยึดแลนด์มาร์กสำคัญหรืออีเว้นท์ใหญ่ให้เป็นจุดนัดพบของเหล่าไบค์เกอ ร์ผู้หลงรักการขับขี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่มีความหลงใหลสองล้อ ซึ่งได้รับการตกแต่งดีไซน์ในสไตล์คัสตอมไบค์ สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง ได้ปลดปล่อยตัวตนความคิด เพื่อค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว...
Social profiles