พบกับ เป๊ก-ผลิตโชค ในงาน “KURON Miracle beauty” 27 พ.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งกับงาน “KURON Miracle beauty”  โดยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย “เลอซาช่า” ที่ยกขบวนความงามสุดอลังการของทรงผมมาให้แฟนๆ ได้เรียนรู้เเละสัมผัสก่อนใครกับ Miracle RED Runway Show by โปรคริสและอ.ทนงศักดิ์ ที่จะมาสอนเทคนิคการทำผมที่เเสนง่ายทำเองก็ได้เพียง 5 นาที  ด้วย Lesasha Infrared และความฟินสุดพิเศษ กับนักร้องขวัญใจมหาชน  เป๊ก- ผลิตโชค ที่มาเอาใจสาวกเลอซาช่า ให้ใกล้ชิดแบบเอ็กคลูซีฟเช่นเคย แล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม...

ลุ้นรับซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม

พร้อมหรือยัง กับการลุ้นเป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนที่เป็นที่ต้องการที่สุดในเวลานี้ กับ “เกมล่า คว้า เอส 8” ที่ทุกท่านจะร่วมสนุกกับประสบการณ์การตามล่าหา กาแลคซี่ เอส 8 ที่ซ่อนอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร ผ่านภาพและคำใบ้จากการไลฟ์ทางเฟสบุ๊ค Samsung Mobile Thailand ระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม วันละ 2 ครั้ง ในเวลา 14.00 น....

เอไอไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ จับมือพันธมิตร จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ

นายธวัช อิมราพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ เอไอ ไทยแลนด์ เดินหน้าต่อกลยุทธ์ด้วยการขยายตลาดและสานต่อกระแสนิยมของสุดยอดดาราการ์ตูนขวัญใจชาวไทย ‘โดราเอมอน’ ในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนคลับโดราเอมอนได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี ทั้งยังช่วยการขยายฐานแฟนคลับใหม่ ๆ ให้ได้มีโอกาสเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมต่าง ๆ...
Social profiles