“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” วันที่ 15-17 ธันวาคมนี้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิคทรงคุณค่า โดยปีนี้ สมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”  “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 15” เป็นกิจกรรมที่ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยคาราวานประกอบด้วยรถโบราณและรถคลาสสิคอันทรงคุณค่ารวมกว่า 50...

ททท. เปิดตัวกิจกรรม Village Tourism 4.0

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการเปิดตัวกิจกรรม Village Tourism 4.0 ภายใต้โครงการ Village to the World 4.0 ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมและส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น ขานรับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับความเป็นอยู่ของคนในชุมชนท้องถิ่นต่าง ๆ ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยลงพื้นที่สำรวจแหล่งท่องเที่ยวภายใต้โครงการพัฒนากลุ่มจังหวัด (แอ่งท่องเที่ยว) เพื่อส่งเสริมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของชุมชนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรม ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ทางภูมิปัญญาและการท่องเที่ยวแบบบูรณาการเพื่อก่อให้เกิดการท่องเที่ยวแบบเชื่อมโยงซึ่งเป็นการสร้างทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยว และช่วยเพิ่มการจับจ่ายใช้สอยภายในท้องถิ่น สร้างรายได้ และความเข้มแข็งให้กับชุมชน โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ, ริชชี่ อรเณศ,...

หัวเว่ยส่ง HUAWEI nova2i สมาร์ทโฟน 4 กล้อง

หัวเว่ยเผยโฉม ‘HUAWEI nova2i’ สมาร์ทโฟน 4 กล้องตัวแรกของหัวเว่ย ที่ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้นด้วยกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมหน้าจอแบบ HUAWEI FullView Display จากหัวเว่ยที่ช่วยเพิ่มมุมมองของคุณได้กว้างขึ้น จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 10,900 บาท โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Graphite Black และ Prestige Gold  พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง HUAWEI nova2i ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน...
Social profiles