เตรียมพบโปรโมชั่นจัดเต็มจากรอยัล เอนฟิลด์ในงาน BMF 2018 ครั้งที่ 10

รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษ ที่มีสายการผลิตยาวนานมากที่สุดในโลก มาพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มสำหรับมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018” (Bangkok Motorbike Festival 2018) หรือ BMF 2018 ครั้งที่ 10 โดยลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์ภายในงานรับสิทธิ์ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท พร้อมฟรีพรบ. และฟรีค่าจดทะเบียน พร้อมเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน...

น้ำมันสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มดีเซลของ ปตท. ทั้งน้ำมันดีเซล และน้ำมันดีเซล พรีเมียม เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแรง อัตราเร่งดี...

The Dressis โฉมใหม่ พร้อมลุยตลาด เช่าชุดราตรีออนไลน์

The Dressis ร้านเช่าชุดราตรีที่ในวันนี้กล้าพูดได้ว่าเป็นร้านที่มีชุดให้เลือกมากที่สุดใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 วันนี้ The Dressis ปรับรูปโฉมร้านใหม่ ที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งยังย้ายร้านมาอยู่ในทำเลใหม่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าเดิม ทั้งที่จอดรถ จำนวนลูกค้า และจำนวนชุดที่มีมากขึ้นตลอดในทุก ๆ ปี และในโอกาสเดียวกันนี้ ทางร้านก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.thedressis.com เพื่อเตรียมลุยตลาดการเช่าชุดออกงานและชุดราตรีในแบบออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถเช่าชุดจากร้าน The Dressis ได้ โดยไม่เฉพาะแต่ลูกค้าในจังหวัดราชบุรี The Dressis...

ฮุนได BIG THANKS จัดแคมเปญใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “HYUNDAI BIG THANKS” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในรถยนต์ฮุนไดตลอดระยะเวลา 10 ปี โดยลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2561 จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากฮุนได รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 3 ล้านบาท “10 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าที่เชื่อมั่นในรถยนต์ฮุนไดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีรถยนต์ฮุนไดบนท้องถนนมากกว่า 30,000 คันทั่วประเทศ และฮุนไดยังคงเป็นผู้นำด้านยอดขายในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ติดต่อกัน...

บีบี คลินิก ผ่านการรองรับคุณภาพมาตรฐานสากล JCI

สถาบันความงามครบวงจร “บีบี คลินิก สาขาสุขุมวิท 11” ภายใต้การบริหารจัดการของ บริษัท บีบี ยู จำกัด ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI (Joint Commission International) มาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล ที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญจากสถาบันด้านการประกันคุณภาพแห่งสหรัฐอเมริกา โดยบีบี คลินิก สาขาสุขุมวิท 11  เป็นคลินิกศัลยกรรมความงาม ครบวงจร ฝังเข็มและแพทย์ทางเลือกแห่งแรกของไทย ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานนี้ สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีบี คลินิก...

นราธิวาส เปิดเวทีการค้าสู่สากล ในงาน “Bangnara Smart Trade Fair 2018”

จังหวัดนราธิวาสร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนราธิวาส จัดยิ่งใหญ่งาน “Bangnara Smart Trade Fair 2018” บางนรา เปิดเส้นทางการค้าสู่สากล กลับมาอีกครั้งกับทัพผู้ประกอบการโอทอป เอสเอ็มอี วิสาหกิจชุมชน กว่า 100 ชีวิตที่จะขนทัพสินค้าของดี ของดัง ของขึ้นชื่อของชาวนรามาให้ช้อป  ชม ชิมแบบเต็มอิ่มถึงเมืองกรุง  พร้อมชมสาธิตการเพ้นท์เครื่องปั้นดินเผา การสาธิตการทำเรือกอและ การสานกระจูด สร้างโอกาสทางธุรกิจกับ WE CHAT ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2561ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค...

“คาวาซากิ” เปิดตัวทีมแข่ง “Core Kawasaki Racing Team”

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2018 ภายใต้ชื่อ “Core Kawasaki Racing Team” พร้อมลุยทุกศึกในการแข่งขันในปีนี้ นำทีมโดย นักแข่งมากฝีมือแชมป์ประจำปีรายการ All Thailand Superbike 2017 อย่าง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งหมายเลข 100 และ “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุล...

ธอส.ร่วมสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”

นางไลวรรณ ปองเสงี่ยม รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสินเชื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยนายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด ธอส. นำคณะผู้บริหารและผู้แทนพนักงานธนาคาร มอบเงินบริจาคจำนวน 900,000 บาท เพื่อสมทบในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ” โดยมีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นผู้รับมอบ ซึ่งแบ่งเป็นเงินบริจาคที่ได้จากการจัดกิจกรรมประมูลของรักของหวงจากผู้บริหาร การจำหน่ายสินค้ามือสองและถุงโชคดีในงานตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์ รักประชาชน ครั้งที่ 4...

“I AM BANGKOK 2018” งานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์

“สื่อสากล” จับมือ “HIN Promosindo” และ “คาร์โชว์” ประเดิมจัดงาน “IAM BANGKOK 2018” ตั้งเป้าหมายสร้างโมเดลจัดงานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์ ควงผู้ประกอบการไทยขยายธุรกิจอุปกรณ์แต่งรถออกสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างสีสันด้วยการโชว์รถแต่ง 9 ประเภท รวม 111 คัน และกิจกรรมมากมาย เต็มพื้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค 2-4 กุมภาพันธ์นี้ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ คณะกรรมการจัดงาน IAM BANGKOK เผยว่า ผู้จัดศึกษาอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงอุตสาหกรรมรถแต่งมากว่า...

แนวคิด “MOTOR EXPO 2018” “ขับสนุก ! ก่อนยุคไร้คนขับ”

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” เผยถึงความเป็นมาของแนวคิดปีนี้ว่า “อีกไม่เกินสองทศวรรษนับจากนี้ โลกยานยนต์จะเข้าสู่ยุค “ไร้คนขับ” ซึ่งจะทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัย เนื่องจากระบบคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์จะเป็นผู้บังคับควบคุมการขับเคลื่อนของยานยนต์ โดยมนุษย์จะถูกเปลี่ยนบทบาทเป็น “ผู้โดยสาร” อย่างเท่าเทียมกัน ยิ่งกว่านั้น ยังคาดการณ์ว่า ในยุคไร้คนขับ ระบบปันกันใช้ (CAR SHARING) จะได้รับความนิยมอย่างสูง ยานยนต์จะมีลักษณะเป็นโมดูล หน้าตาคล้ายคลึงกัน วิ่งด้วยความเร็วเท่ากัน...
Social profiles