เปิด “ศูนย์การเรียนรู้และอบรมการตรวจคลื่นเสียงสะท้อนหัวใจขั้นสูง” แห่งแรกในประเทศไทย

จากสถานการณ์ปัจจุบันพบว่าผู้ป่วยโรคหัวใจในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี โดยอุบัติการณ์ล่าสุดพบว่า มีผู้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉลี่ยชั่วโมงละ 2 คน[1] ทำให้โรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นปัญหาทางสาธารณสุขที่สำคัญอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ส่งผลกระทบต่อการสูญเสียทรัพยากรในวัยทํางาน ส่งผลต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และเกิดภาระค่าใช้จ่ายถึง 7 พันล้านบาทต่อปี[2] ในขณะที่บุคลากรทางการแพทย์กลับยังไม่เพียงพอที่จะรองรับการดูแลผู้ป่วยได้อย่างทั่วถึง ด้วยเหตุนี้ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ร่วมมือกับ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จัดตั้ง “ศูนย์การเรียนรู้และอบรมการตรวจคลื่นเสียงสะท้อนหัวใจขั้นสูง” ขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย...

ลูกค้าออมทรัพย์ธนชาต โอนเงิน จ่ายบิลฟรี ทุกช่องทางออนไลน์

ธนชาตจัดให้ลูกค้าบัญชีออมทรัพย์ โอนฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกช่องทางออนไลน์ ผ่าน Thanachart Connect โมบายแอพ และ Thanachart i-Net พร้อมกันทั่วประเทศ 1 เมษายนนี้ นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนชาตมีนโยบายมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า  ทำธุรกรรมฟรีผ่านช่องทางดิจิทัลมานานแล้ว และนับจากนี้ธนชาตจะขอมอบสิทธิประโยชน์จัดเต็มให้กับลูกค้า โดยลูกค้าออมทรัพย์ธนชาต โอนเงินและจ่ายบิล ช่องทางออนไลน์ ทั้ง Thanachart Connect...

ฮอนด้า ตอกย้ำผู้นำตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล 3 ปีซ้อน และ 6 รางวัล Car of the Year 2018

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และนายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา (ที่ 3 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 (Car of the Year 2018) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39...

บิท สตูดิโอ เตรียมเปิด บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟ แห่งแรกในไทย

บิท สตูดิโอ ผู้รวมเทคโนโลยีและครีเอทีฟดีไซน์ มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สนุกสนาน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟหลากหลายรูปแบบ ประกาศเตรียมเปิดตัว บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย หวังเป็นสะพานเชื่อมผู้คนกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมที่สนุกสนานไม่รู้เบื่อรวม​ 10 สเตชั่น เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าเทคโนโลยีเป็นได้มากกว่าจอ  เผยเตรียมนำผลงานบางส่วนบุกโชว์ที่ ซานฟรานซิสโก และโตเกียว ในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนจัดหนักจัดเต็ม เปิดตัวเต็มรูปแบบใจกลางกรุงเทพ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ นาน 7 เดือนเต็ม ปักธงเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่คนไทยและต่างชาติจะไม่ยอมพลาด นายเกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

ชีส์ต้า ร่วมงาน MThai Top Talk – About 2018

ชีส์ต้า - ปุณิกา  สินธุวณิก (คนแรกจากขวา)  ศิลปิน - นักร้องและพิธีกร รายการ One Day Event สถานี S Channel ในเครือสหพัฒน์  ร่วมงาน  MThai Top Talk – About 2018  โดยมี คุณเก่งกาจ ทัฬหสายทอง  (คนแรกจากซ้าย)   ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโฆษณา สื่อออนไลน์...

“อรอนงค์”นางสาวไทยสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ส่งเซรั่ม “B-ORN” ตีตลาดเน้นช่องทางขายออนไลน์

นางสาวไทย ปี 2535 “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เพิ่มช่องทางรายได้หลังจากที่เป็นนักแสดงและครูสอนนาฏศิลป์ ด้วยการลงทุนทำธุรกิจเครื่องสำอางประเภทเซรั่มแบรนด์ “B-ORN” (บี-อร) ใช้ความเก๋าในวงการนางงามบุกตลาดความงามและเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง เน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่เป็นนางสาวไทยมา 26 ปี ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างมากมาย โดยเฉพาะด้านธุรกิจความงาม ซึ่งที่ผ่านมา ตนเองมักจะได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจความงาม ซึ่งก็แอบฝันว่าสักวันหนึ่งจะเป็นเจ้าของธุรกิจด้านความงามกับเค้าบ้าง  เมื่อ “เวลา” กับ “โอกาส” มาถึง...

อีฟแอนด์บอย ฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 12 เดอะบิวตี้ เดสทิเนชั่น

หิรัญ ตันมิตร (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด พร้อมด้วย ปริญญา วะนะศุข   (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ สุธาวัลย์ ตราชู (ขวาสุด) กรรมการบริหาร จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี “EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มความงามจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมจัดแคมเปญเปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตัวแทนแฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้เพื่อขยายฐานผู้บริโภค  กลุ่มไฮเอนด์...

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®ฉลองครบรอบ 115 ปีสุดยิ่งใหญ่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งที่ 3 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยไฮไลท์ในปีนี้จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็มอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 9 คัน ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงโทนสีฟ้าในตำนาน “Legend Blue” ในโอกาสครบรอบ 115 ปีของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  แฟนตัวจริงพบกับความยิ่งใหญ่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®  และข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถเฉพาะรุ่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมภายในงานได้ที่บูธหมายเลข M1 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ตั้งแต่วันอังคารที่ 27 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 8...

คาร์ซัม ธุรกิจจำหน่ายรถมือสองออนไลน์ ประกาศรุกธุรกิจในไทย

Carsome (คาร์ซัม) หรือเว็บไซด์ www.carsome.co.th ตัวแทนจำหน่ายรถมือสองออนไลน์ชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ขายรถด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง ฟรี เร็ว ราคาเป็นกลาง” ประกาศความสำเร็จหลังเปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้วกว่า 1 ปี พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตไม่น้อยกว่า 100% ในปีนี้ โดยมีปัจจัยมาจากโมเดลธุรกิจและการบริการของคาร์ซัมที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดได้รับข่าวดีหลังบริษัทแม่ได้รับการสนับสนุนทุนเพิ่มเติมจากการระดมทุนในซีรีส์ B ที่มีมูลค่าสูงถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐ จากกลุ่มทุนชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วยเงินทุนสนับสนุนธุรกิจเพิ่มเติมอีกกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก...

เปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 ในประเทศไทย

นิสสัน มุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรม และความตื่นเต้นเร้าใจสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวนิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น 2018 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) โดยเฉพาะ จีที-อาร์ คือ ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานของนิสสันที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในการพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เป็นหนึ่งในรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลก ตัวถังแบบแกรนด์ทัวริ่ง 2+2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ วี 6 ขนาด...
Social profiles