“แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง” พร้อมชวนครีเอทขวดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

งาน “แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง” เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ในดีไซน์ลายจุดสีทองสดใสที่ออกแบบเฉพาะสำหรับหน้าร้อนนี้เท่านั้น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของแพนทีนประเทศไทย เปิดให้ผู้บริโภคสามารถครีเอทขวดแชมพูและครีมนวดผมของตัวเอง โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และใส่ชื่อที่ต้องการลงบนขวด โดยในขวดรุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น จะมีหน้าสาวน้อยสุดซ่ามาให้เลือกด้วยกันถึง 9 แบบ ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีผมและแว่นตา และลูกเล่นบนใบหน้า ได้ตามแบบที่เราชอบ พร้อมทั้งยังสามารถใส่ชื่อเพื่อเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นตัวเราเข้าไปได้อีกด้วย ภายในงานได้ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์” แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์...

ใหม่! นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF50 กันแดดเนื้อบางเบาดุจเสื้อกันแดดล่องหน

นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำระดับโลกมากว่า 80 ปี ที่ริเริ่มคิดค้นค่า SPF ในการป้องกันผิวจากแสงแดด ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทุกวันด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาแต่ให้การปกป้องประดุจเสื้อกันแดดล่องหนอย่าง นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ที่มีสองสูตร ได้แก่ 1.นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติได้ทุกวัน ด้วย ยูวี และ...

สาวกรอยัล เอนฟิลด์กว่า 400 ชีวิต ร่วมกิจกรรม ‘One Ride 2018’

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษระดับโลกจัดกิจกรรม ‘วัน ไรด์ 2018’ (One Ride 2018) ซึ่งเป็นกิจกรรม ‘วัน ไรด์’ ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย โดยกิจกรรมปีนี้ จัดขึ้นพร้อมกันใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ และมีไบค์เกอร์ชาวไทยผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 400 ชีวิต โดยเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ชาวไทยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการขับขี่ ‘วัน ไรด์’ ในระดับโลกพร้อมกับไบค์เกอร์นับพันจาก 28...

“กาโตะ วุ้น เยลลี่ เชค” รับหน้าร้อนเจาะตลาดเครื่องดื่มเยลลี่

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ บีเจซี ร่วมกับ บริษัท ทวีผลผลิตภัณฑ์ จำกัด ยกทัพผู้บริหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กาโตะ วุ้น เยลลี่เชค” น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว เป็นน้ำผลไม้แท้ที่ให้ความสดชื่นและได้วิตามิน รสชาติอร่อยครองใจผู้บริโภค พร้อมกับวุ้นมะพร้าวเคี้ยวมันเต็มคำ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เชค 1 ได้ถึง 3 อร่อย” เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจ้านาย” จินเจษฏ์...

ยางบริดจสโตน “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมยางระดับพรีเมี่ยม

มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ทั่วโลก  ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” จึงได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ  คือ เงียบยิ่งขึ้น  ลดเสียงรบกวนขณะขับขี่  นุ่มสบายยิ่งขึ้น  เพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่  และปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ บริดจสโตน ช่วยยึดเกาะพื้นถนนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ...

ชวนออเจ้า กิน-ดื่ม-เที่ยวงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โก โลคัล แอท ราชประสงค์”

งาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โก โลคัล แอท ราชประสงค์ (Amazing Thailand Go Local @Ratchaprasong)” นำโดย สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ที่จับมือกันต้อนรับมหาสงกรานต์ ปลุกกระแสเที่ยวท้องถิ่นไทย ส่งตรงของดี ของอร่อยจาก 55 เมืองรองทั่วประเทศ อาทิ สมุทรสงคราม เพชรบุรี  นครปฐม กำแพงเพชร สุพรรณบุรี...
Social profiles