เอสซีจี โชว์โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ในงาน THAIFEX 2018

ธุรกิจแพคเกจจิ้ง ในเอสซีจี เชิญผู้ประกอบการอาหารและผู้ที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ ร่วมสัมผัสนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีกว่าเดิมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน และบรรจุภัณฑ์สวยงามที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าสะดุดตาผู้บริโภค และบรรจุภัณฑ์อาหารเฟสท์ (Fest) ที่บูธของเอสซีจีในงาน THAIFEX 2018 กับการนำเสนอภายใต้แนวคิด “SOLUTIONS FOR FOOD INDUSTRY : โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างครบวงจร” โดยพบกับไฮไลท์ภายในบูธ ได้แก่ การนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ครบวงจรให้กับอุตสาหกรรมอาหารซึ่งนำมาให้เลือกสรรเป็นจำนวนมาก พร้อมกับการนำเสนอบริการและโซลูชั่นให้คำปรึกษาด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และการจัดส่งจนถึงมือผู้บริโภค จบทุกความต้องการได้ในที่เดียว นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จะมาปลุกแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่รักการทำอาหาร โดยการนำบรรจุภัณฑ์มาช่วยเสริมสร้างมูลค่าให้กับอาหารให้มีความโดดเด่นและประทับใจมากขึ้นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป “Food Stylist...

เบาะอ้อมกอดแม่

บริษัท เค-เอจี คิน ออล เจ็น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับแม่และเด็ก  แบรนด์ “ดีมัวส์” จากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ “เบาะอ้อมกอดแม่” ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ผ่านกรรมวิธีการทอมากถึง 6 ชั้น ที่สำคัญใช้นวัตกรรมการทอแบบแนวตั้ง ซึ่งช่วยในเรื่องการระบายอากาศได้ดี เบาะนอนรูปไข่ มีแกนกลางเว้าลง ออกแบบมาเพื่อให้คุณแม่สะดวกในการอุ้มและช่วยประคองไม่ให้คอเอียง สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดถึง 6 เดือน สำหรับ “เบาะอ้อมกอดแม่” ประกอบไปด้วย ผ้าห่อ 137...

DIAIDORA MYTHOS BLUSHIELD FLY รองเท้าของคนรักวิ่งตัวจริง

เดียดอร่า (diadora)  แบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติอิตาลี ได้รับการยอมรับว่าเป็นรองเท้ากีฬาอันดับหนึ่งที่เคียงคู่กับนักกีฬามากว่า 60 ปี กระแสความนิยมนี้เกิดขึ้นได้เพราะความใส่ใจ และการให้ความสำคัญแก่ผู้สวมใส่มาเป็นอันดับแรก โดยอาศัยความใกล้ชิดกับนักกีฬาและศึกษาข้อมูลโดยตรง ทำให้เกิดจุดประกายในการสร้างแรงบันดาลใจและสามารถคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆออกมาได้อย่างไม่รู้จบ ถึงแม้รูปแบบของรองเท้ากีฬาจะเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม แต่เอกลักษณ์และสไตล์ความเป็นตัวตนของ เดียดอร่า ไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลาและยังคงสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่มาตลอดจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดเปิดตัวสาขาใหม่เอาใจเหล่าสาวกคนออกกำลังกายได้ไปเช็คอินกัน ณ สปอร์ตมอลล์ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ด้วยความแตกต่างของดีไซน์ในสไตล์ลอฟท์แบบย้อนยุค ทำให้ร้านดูคลาสสิคและเรียบง่ายในแบบของตัวเอง ด้วยสีธรรมชาติของปูนเปลือยที่ตัดกับแท่นเหล็กวางรองเท้าสีดำ ทำให้รองเท้าที่ถูกวางเรียงรายหลากหลายคอลเลคชั่นดูโดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด MYTHOS BLUSHIELD FLY รองเท้าวิ่งสุดล้ำสมัยที่มาเอาใจเหล่านักวิ่งตัวยงโดยเฉพาะ โดยคิดค้นเทคโนโลยี "Blushield"...

กรุงศรีเปิดตัวกองทุน KFGOOD ชูจุดเด่นเพิ่มโอกาส ถึงเป้าหมายทางการเงินระยะยาวได้เร็วขึ้น

กรุงศรีเปิดตัวกองทุนเปิดกรุงศรีชีวิตดีเว่อร์ (Krungsri Good  Life Fund – KFGOOD) ที่ผสมผสานการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายทั้งในส่วนของหุ้นและตราสารหนี้คุณภาพไว้ในกองทุนเดียวบริหารโดยทีมผู้จัดการกองทุนที่มากด้วยประสบการณ์ คอยดูแลปรับสัดส่วนให้เหมาะสมกับสภาวะตลาด กองทุน KFGOOD จะช่วยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในเงินลงทุน เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินระยะยาวได้เร็วขึ้นผ่านการบริหารความเสี่ยงจากการลงทุนไม่ให้สูงเกินไป มั่นใจกองทุน KFGOOD จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับกองทุน KFHAPPY ที่ได้เปิดเสนอขายในปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งมีจำนวนเงินเข้าลงทุนสูงสุดติด 5 อันดับแรกของอุตสาหกรรม (ที่มา: Morningstar ณ 31 มีนาคม 2561) ปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่มีเงินออมต่ำกว่าที่ควรจะเป็น...

เคทีซีลดภาระดอกเบี้ยฯ ครึ่งหนึ่ง ต้อนรับสมาชิกใหม่ “เคทีซี พราว”

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้อำนวยการ ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เคทีซีมุ่งเน้นการขยายฐานสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว”   ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ที่มีความต้องการทางการเงิน พร้อมตอกย้ำความคุ้มค่าเพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์เคทีซีตั้งแต่เริ่มเป็นสมาชิก โดยได้จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับผู้ที่สมัครสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” และได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดดอกเบี้ยฯ ครึ่งหนึ่ง สำหรับ...

เอส เอฟ จับมือ กระทรวงวัฒนธรรม ฉายสุดยอดภาพยนตร์ไทยในสมัยรัชกาลที่ ๙

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน “นิทรรศการสุดยอดภาพยนตร์ไทยในสมัยรัชกาลที่ ๙” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อวงการภาพยนตร์ไทย โดยคัดเลือกภาพยนตร์ไทย 70 เรื่อง สัญจรฉาย 4 ภูมิภาค โดยได้รับเกียรติจาก ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่   เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี สุคนธ์ธีร์ สมบุญธรรม ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ...
Social profiles