ฮุนไดส่งแคมเปญ “Hyundai Celebration FIFA World Cup Russia 2018”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต้อนรับเทศกาลการแข่งขัน FIFA World Cup 2018 ที่ได้เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ณ ประเทศรัสเซีย ภายใต้ชื่อแคมเปญ “HYUNDAI Celebration FIFA World Cup Russia 2018”  โดยลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 61 จะได้รับกระเป๋าเดินทาง...

เครือ BDMS จับมือ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมโครงการ My First Class Health Care @ BDMS

บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ หรือ บีดีเอ็มเอส แถลงกลยุทธ์ความร่วมมือในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ My First Class Health Care @ BDMS เสนอการดูแลสุขภาพ ดึงศักยภาพ 6 กลุ่มโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วประเทศ ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ ตอกย้ำความเป็นเครือโรงพยาบาลมาตรฐานสากล ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน)...

เปิด BDMS Wellness Clinic ศูนย์กลางด้านสุขภาพชั้นนำ

บริษัท บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด นำโดย มร. เรมอน ฌอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) จัดงาน BDMS Wellness Clinic Sneak Preview เปิดให้ชม BDMS Wellness Clinic ศูนย์ความเป็นเลิศของการมีสุขภาพดี เป็นครั้งแรก เน้นให้บริการทางการแพทย์ด้วยวิธี Preventive Medicine หรือการป้องกันก่อนที่จะเจ็บป่วย เพื่อชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ โดยมี นายแพทย์ตนุพล...

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ร่วมมือ wongnai โปรโมทอาหารอร่อยบนเกาะสิงคโปร์

มร.เอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ธุรกิจต่าง ๆ หันมาให้ความสำคัญไม่ใช่เพียงแค่การบริการที่ดี แต่ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับกลับไปอีกด้วย ด้วยการเติบโตของการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Food Tourism) การเฟ้นหา การได้ลิ้มลองและเข้าถึงรสชาติอาหารท้องถิ่นอันเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรม จึงถือเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น  สิงคโปร์เป็นประเทศที่อุดมไปด้วยอาหารอันหลากหลาย เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็ม passion ด้านอาหารผ่านการลิ้มรสเมนูดั้งเดิมที่สะท้อนกลิ่นอายแห่งสิงคโปร์อย่างแท้จริง ดังแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์  นี่จึงเป็นที่มาของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้ร่วมมือกับสื่อออนไลน์ชั้นนำในไทยที่มีชื่อเสียงในด้านการรีวิวอาหารอย่าง วงใน ทำรีวิวเมนูและร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์ฉบับภาษาไทยเป็นครั้งแรก ด้วยความร่วมมือนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีเหล่า...
Social profiles