โครงการ ฟื้นฟูตำนานด่านวัดขนอน ภายใต้แนวคิด Make THE Difference

ทีเอ็มบี ได้ริเริ่ม กิจกรรมเปลี่ยนชุมชนเพื่อความยั่งยืนขึ้น เมื่อปี 2553 โดยมุ่งเน้นจุดประกายความคิดสร้างสรรค์  สร้างประโยชน์ให้กับชุมชน และส่งมอบสิ่งดี ๆ กลับสู่สังคม ภายใต้แนวคิด Make THE Difference   เปลี่ยน... เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น  ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างพนักงานทีเอ็มบีทั่วประเทศ ลูกค้า เยาวชน และชุมชน โดยมีพนักงานทั่วประเทศเป็นผู้จุดประกายและลงมือทำงาน “เปลี่ยน” ชุมชนให้ดีขึ้น โดยเลือกชุมชนที่อยู่ใกล้สาขา เริ่มตั้งแต่การเข้าไปในชุมชนเพื่อสำรวจปัญหาต่าง ๆ  จุดประกายให้คนในชุมชนออกมาช่วยกัน “เปลี่ยน” ร่วมกับทีมอาสาสมัคร  ช่วยกันคิด...

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ต และความพรีเมียม พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเอสยูวีในระดับคอมแพคท์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม ฮอนด้า เอชอาร์- วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น RS และสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก) ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System)  ...

ทริปเปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง 4 มรดกโลก

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรม Familiarization Trip ดึงผู้ประกอบการไทย-ต่างชาติ เปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวใหม่เชื่อมโยง ๔ มรดกโลก อยุธยา ศรีเทพ สุโขทัย หลวงพระบาง พร้อมจัดสัมมนาทางวิชาการและเจรจาธุรกิจ เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวทั้งจากในและต่างประเทศ และสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น สำหรับกลุ่มของคณะเรา ถือเป็นกลุ่มแรกที่ได้ร่วมเดินทางไปสำรวจเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยง 4 มรดกโลก ตามจุดต่าง ๆ โดยจัดทริปเป็นระยะเวลา 5 วัน สำหรับเราถือเป็นการได้มาพักผ่อน หนีเมืองกรุง มาสูดโอโซนให้เต็มปอด เพื่อจะได้มีพลัง พร้อมกับรู้สึกได้สัมผััสกับบรรยากาศย้อนยุคเลยล่ะ วันแรกของการเดินทาง...
Social profiles