OPPO Find X สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ขอแนะนำ OPPO Find X (ออปโป้ ไฟน์ เอ็กซ์) สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมซ่อนกล้อง 3 มิติ (Stealth 3D Cameras) ดีไซน์หน้าจอไร้รอยบาก กล้องหน้าละเอียด 25 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 5 นาที สามารถคุยโทรศัพท์ได้ถึง 2...

“ไม่ต้องห่วง principal”

โรงพยาบาลยุคใหม่ต้องมีไอเดียสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ล่าสุด บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน และการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน ไม่รอช้าจัดมาให้ฟังทันที ครีเอตเพลง “ไม่ต้องห่วง” ขับร้องโดย กอล์ฟ Superbaker ตอกย้ำความจริงใจในบริการที่พร้อมดูแลสุขภาพทุกคน ทั้งคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ของทีมแพทย์ พร้อมเครื่องมือและบริการที่ได้มาตรฐาน โรงพยาบาลในเครือ และชมได้ทางยูทูบค้นหา “ไม่ต้องห่วง principal” https://www.youtube.com/watch?v=yBtq33ZQP5o&feature=youtu.be [gallery columns="2" size="full" ids="27917,27916"]

รพส.ทองหล่อ เปิดบริการ “Senior care center” ตอบโจทย์เจ้าของสุนัขสูงวัย

นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวถึงที่มาของการเปิดให้บริการ Senior care center หรือ ศูนย์ดูแลสัตว์เลี้ยงสูงวัยโดยเฉพาะ โดยจัดพื้นที่ให้อยู่ในห้องที่ใช้คอกไม้กั้นแทนการใช้กรง เพื่อให้สุนัขรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด โดยมีพยาบาลที่ผ่านการฝึกอบรม คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อพบอาการผิดปกติสามารถแจ้งสัตวแพทย์ให้เข้ามาตรวจได้ทันที มีบริการป้อนข้าว ป้อนยา ป้อนน้ำ เช็ดตัวและทำความสะอาด รวมถึงมีสัตว์แพทย์ที่มีความรู้ด้านสุนัขสูงวัยโดยเฉพาะให้การรักษา เจ้าของสุนัขสามารถเลือกโปรแกรมการดูแลสัตว์เลี้ยงสูงวัยได้แบบรายเดือนหรือแบบยาวได้หลายเดือนตามที่ต้องการ ซึ่ง Senior Care Center เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา...

His & Her Plus Point ให้สมาชิกบัตรฯ อิ่มอร่อยกับซูชิต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่ร้าน Sushi-OO (ซูชิโอ)!!!

บัตรสมาชิก His & Her Plus Point ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมาชิกบัตรฯ ผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นกับซูชิรสชาติต้นตำรับแท้ๆ จากเมืองโอซาก้าที่ร้าน Sushi-OO (ซูชิโอ) ด้วยส่วนลด 10% (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ) ยาวถึงสิ้นปี เพียงกดรับสิทธิ์จากเบอร์มือถือที่แจ้งไว้กับ บริษัท ไอ.ซี.ซี. (ระหว่างเวลา 10.00 – 21.30 น.) และพิมพ์ *465*265* ตามด้วยหมายเลขสมาชิกหรือเลขบัตรประชาชน แล้วกด # โทรออก (ค่าส่ง...

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดสโตร์ที่เชียงใหม่ แห่งแรกในภาคเหนือ

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษระดับโลก เดินหน้าขยายการบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดเปิด “รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” (Royal Enfield Store Chiang Mai) สโตร์แห่งแรกของรอยัล เอนฟิลด์ในภาคเหนือและเป็นแห่งที่ 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการลูกค้าชาวเหนืออย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่ายรถ บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการอื่น ๆ แล้ววันนี้ นายอรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและมีความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงาน...

โครงการ เชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน พัฒนาอาหารถิ่น และร้านอาหารชุมชนทั่วไทย

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ “เชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน” โครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐ เอกชน และชุมชน เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารให้กับประเทศไทยในระดับมหภาค โดยยกระดับมาตรฐานอาหารไทยจากระดับชุมชน เพื่อเป็นสิ่งชูโรงดึงดูดการท่องเที่ยว พร้อมสร้างเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างเป็นรูปธรรม และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชนอย่างยั่งยืน รวมทั้งมีการส่งเสริมให้เชฟชุมชนสามารถบริหารจัดการขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี ซึ่งได้รับการสนับสนุนและถ่ายทอดองค์ความรู้โดย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในปัจจุบันโดยใช้อาหารเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดและกระจายรายได้ให้กับชุมชนอย่างแท้จริงและยั่งยืน...
Social profiles