วอลโว่ เปิดตัว The New Volvo XC40 สุดยอดคอมแพกต์เอสยูวี

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัว The New Volvo XC40 สุดยอดคอมแพกต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์วอลโว่ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Designed to Break the Norms” สู่ผู้บริโภคเมืองไทย มอบความโดดเด่นทั้งการดีไซน์ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ที่ครบครัน นำเสนอทั้งในรุ่นเครื่องยนต์ T5 AWD และ T4 เบนซิน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดตัวรุ่น XC60 ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์วอลโว่ในตลาดเมืองไทย...

“โอกาสมีไว้พุ่งชน” กับจิรวรรณ โพธินามทอง

นางสาวจิรวรรณ โพธินามทอง หรือ หญิง นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จบการศึกษาจากโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย สายการเรียนวิทย์-คณิต จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า หญิงมองว่าอนาคตภาษาจะต้องมีความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงได้เลือกศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ แต่จากที่เราเป็นนักเรียนสายวิทย์-คณิต ก็จะไม่ได้เน้นวิชาเรียนที่เกี่ยวกับภาษามามากนัก จึงทำให้ต้องขยันขวนขวายหาความรู้ให้มากขึ้นเสียหน่อย “จำได้ว่าพอตัดสินใจเลือกเรียนด้านภาษา จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าปกติหญิงชอบฟังเพลง ดูหนังต่างประเทศอยู่ในระดับหนึ่งค่ะ ก็ฝึกภาษาจากตรงนี้ไปแบบเนียน ๆ  จะเรียกได้ว่าเลือกเรียนเอกอังกฤษจากไลฟสไตล์ก็ไม่ผิดค่ะ หญิงคิดว่าถ้าเราทำอะไรก็ตามจากพื้นฐานความชอบ ระยะยาวมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตอนนี้ก็เรียนปี...

แคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin”

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” (บิวตี้ 360 แอท รมย์รวินท์) เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงได้สวย มั่นใจ ทุกมุมมอง ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า ด้วย 4 โปรแกรมความงามใหม่ โดยหวังขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน...
Social profiles