อยุธยายกระดับกิจกรรมการท่องเที่ยว เชิญเที่ยวงาน งาน “ย้อนเพลา อโยธยาศรีรามเทพนคร”

ปัจจุบันการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกระแสมาแรงมากส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการเข้ามาถ่ายทำละคร ที่มีบทเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของกรุงศรีอยุธยา ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวตามรอยละครจำนวนมาก โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ในขณะที่การท่องเที่ยวก็เป็นยุทธศาสตร์หนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาว่าด้วยการพัฒนาการท่องเที่ยวในจังหวัด โดยเริ่มตั้งแต่จังหวัดร่วมกับกรมศิลปากรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดระเบียบพื้นที่ที่ถูกบุกรุกมานานในเรื่องมรดกโลก เป็นหนึ่งในเรื่องที่องค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) ให้เงื่อนไขมา โดยปีที่ผ่านมาจังหวัดได้ดำเนินโครงการเนรมิตอยุธยา และโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งงานปรับปรุงภูมิทัศน์ งานถนน งานกล้องวงจรปิด งานสัญญาณไฟจราจร งานการนำสายไฟฟ้าลงดิน งานการทำป้ายเส้นทางต่างๆ การซ่อมแซมโบราณสถานและจุดสำคัญในประวัติศาสตร์ประมาณ 7-8 จุด เช่น วัดไชยวัฒนาราม และศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์ เป็นต้น อีกทั้งยังได้ศึกษาการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่างภาค รวมไปถึงยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างเมืองพี่เมืองน้อง (Sister City)...

กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “Yamaha Pre MotoGP” ชวนแก๊งนัดบิดกระทบไหล่นักแข่งระดับโลก “รอสซี่-บีญาเลส”

ก่อนจะไปร่วมสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลก กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย นายวราธร เจนจรัสกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานสุดเอ็กคลูซีฟ “Yamaha Pre MotoGP” รวมตัวสาวกนักบิดมากระทบไหล่ใกล้ชิดนักแข่งระดับโลกให้ได้ฟินกันก่อนใคร โดยภายในงานจะได้พบกับเหล่านักแข่งจาก Yamaha...

ททท.ส่งเสริม”10เส้นทางท่องเที่ยวเลาะเลียบสายน้ำ”ย้อนรอยวิถึไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยกองส่งเสริมการบริการท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว จัดโครงการ "เส้นทางท่องเที่ยวเลาะเลียบสายน้ำ ยลเสน่ห์แห่งวิถีไทย" จัดทำคู่มือส่งเสริมการท่องเที่ยวทางน้ำในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E- Book) เพื่อส่งเสริมสินค้าด้านการท่องเที่ยวให้พร้อมเสนอขายทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว และเป็นการส่งเสริมและพัฒนทรัพยากรการท่องเที่ยวตามเส้นทางสายน้ำ ตามวิถีไทยดั้งเดิม โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คุณนิธี สีแพร...

เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 ลดสุดคุ้ม 80% ถึง 7ต.ค. นี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด (ที่ 4 จากขวา) ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล ส่งต่อความยิ่งใหญ่จากโฮมเวิร์คเอ็กซ์โป ภายใต้ชื่อใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000  ครบ ถูก และคุ้มกว่าทุกงาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ต.ค.2561...
Social profiles