เปิดตัวแล้ว นิสสัน ลีฟ ใหม่ นวัตกรรมระดับโลกสู่ประเทศไทย

นิสสัน เปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้  ที่งานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 วันนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองนิสสัน ลีฟ ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 1,990,000 บาท พร้อมส่งมอบในเดือนเมษายนปี พ. ศ. 2562 พร้อมรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000...

เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น พร้อมรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดฮอตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35  รถกระบะโคโลราโด และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ทุกรุ่นพร้อมให้ท่านได้ทดลองขับ และเปิดจองที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35  นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่...

เอ็มจี โชว์ความล้ำสมัยของยนตกรรมเพื่ออนาคต พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน “Motor Expo 2018”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี จัดแสดงรถต้นแบบ “เอ็มจี อี-โมชัน” ยนตรกรรมที่ผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัยของเอสเอไอซี และการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดตัว “New MG 3 Limited Edition” รถยนต์ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปีเอาใจลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่สามารถเลือกรับหลากหลายโปรโมชั่น ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th...

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผยโฉม “สตรีท ทวิน” และ “สตรีท สแครมเบลอร์” โฉมใหม่ปี 2019 ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35”

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ส่งท้ายปีเอาใจสาวกโมเดิร์นคลาสสิกต่อเนื่องด้วยสองสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลบอนเนวิลล์ ได้แก่ “สตรีท ทวิน” (New Street Twin 2019) โฉมใหม่ปี 2019  ราคา 407,000 บาท และ “สตรีท สแครมเบลอร์” (New Street Scrambler 2019) โฉมใหม่ปี 2019 ราคา 489,000 บาท ที่ได้รับการพัฒนาในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ อุปกรณ์ที่มีคุณลักษณะเฉพาะมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีชั้นนำ...

ฮุนได ผู้นำเทรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่เข้ามาเผยโฉมในประเทศไทยอีกหนึ่งรุ่น เพื่อเพิ่มทางเลือกและตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม หลังจากที่เปิดตัว ฮุนได ไอออนิค อิเล็คทริค โดยการนำรถยนต์ ฮุนได โคน่า อิเล็คทริค มาจัดแสดงที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” คือคอนเซ็ปต์ของงานฯในปีนี้ ซึ่งเป็นยุคที่สื่อได้รับข้อมูลข่าวสารจากเทคโนโลยียานยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ฉลาดขึ้นมาก โดยเฉพาะด้านระบบความปลอดภัยที่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการขับขี่บนถนนที่มีการจราจรที่พลุกพล่าน ฮุนไดเป็นผู้นำในนวัตกรรมเหล่านี้เพื่อสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เติมเต็มชีวิตให้กับทุกคน  มร.โตชิฮิเดะ อาโนะ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์...

บี เบน บอย โบ ควง 3 แขกรับเชิญ “ปนัดดา, บิ๊ก ศรุต, เอ๊ะ จิรากร” แทคทีมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

คอนเสิร์ต “THE PLAYLIST CONCERT BY Nueng Jakkawal”  (เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่  30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ ไบเทคบางนานั้น เป็นคอนเสิร์ตแนวใหม่ที่ให้คุณเลือกเพลงเอง ซึ่งถูกเรียบเรียงเพลงใหม่ โดย “หนึ่ง จักรวาล”  แล้วถ่ายทอดผ่าน 4 ศิลปินคุณภาพอย่าง...

GPX จัดหนัก! เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ถล่มงาน Motor Expo 2018

GPX  เปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ในรหัส MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2018 จัดหนักเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสาวก GPX และลูกค้าได้หลงใหลในดีไซน์สุดเท่ พร้อมมิติแห่งความคล่องตัว แถมยังได้เฮกับราคาที่สามารถจับต้องได้! คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี...

Lambretta สุดยอดตำนานสกู๊ตเตอร์คลาสสิคสายพันธ์อิตาลี เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

Lambretta เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมขายรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคสายพันธุ์อิตาลี Lambretta V-Special ในงาน The International Motor Expo 2018 คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ บริษัทได้รับโอกาสในการเป็นผู้จัดจำหน่ายต้นแบบรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Lambretta ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลีมากว่า 70 ปี จนกลายเป็นสินค้าที่ครองใจกลุ่มผู้นิยมรถคลาสสิคอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกทั้งหมด 2 รุ่น...

ฮอนด้า ยกทัพบุกงาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018” เปิดตัวบิ๊กไบค์ 500 Series โฉมใหม่ และ CBR650R, CB650R จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ดาวน์ 0%

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ระดมทีเด็ดบุกตลาดบิ๊กไบค์ช่วงปลายปี ยึด “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018” เปิดตัวรถโฉมใหม่ในตระกูล 500 Series ทั้ง CBR500R CB500F และ CB500X เสริมทัพ CBR650R และ CB650R ที่เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ถอดแบบมาจากรุ่นใหญ่ CBR/CB1000R พร้อมพบกับรถจักรยานยนต์โปรเจ็คพิเศษจาก     CUB House กับ Monkey...

เคทีซี ร่วมมอบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม 4 ต่อ ในงาน “Photo Fair 2018”

นายวุธินันท์ สุวิมลพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจร้านค้า “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักงาน Photo Fair 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 – 2 ธันวาคม 2561 ให้สมาชิกรับบริการแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 24...
Social profiles