ยูนิโคล่ลดยกแผง! 11/11 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมโปรแรงราคาฮอตต้อนรับเทศกาลแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 11/11 Online Sale ที่ยูนิโคล่ได้คัดสรรสินค้าราคาพิเศษ สินค้าหน้าหนาวที่ลดสูงสุดถึง 1,000 บาท อาทิ เสื้อ เสิ้อแจ็คเก็ตขนเป็ด สินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear)สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน อาทิ คอลเลคชั่นกางเกงชั้นใน ในราคาเริ่มต้นเพียง 145 บาท วันเดียวเท่านั้น! โดยเหล่านักช้อปออนไลน์สามารถเริ่มช้อปสินค้าโปรโมชั่นได้ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 11 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และนอกจากโปรโมชั่น 11/11 Online Sale ที่ลดจัดหนักแล้ว ทางยูนิโคล่...

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Mi 8 Lite และ Mi 8 Pro ครั้งแรกในประเทศไทย

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด Mi 8 Lite และ and Mi 8 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล  Mi 8  การออกแบบตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Claude Monet จิตรกรอิมเพรสชั่นนิสต์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการเล่นแสงจากสีธรรมชาติ ตัวเครื่อง Mi 8 Lite จึงเป็นกระจกโค้งที่สะท้อนแสงไล่ระดับสีสวยงาม นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้...

“เบบี้ไบร์ท” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ มิว-นิษฐา”

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพ นำโดย “คุณแก๊ป - พงศ์วิวัฒน์    ทีฆคีรีกุล”  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวสินค้าแบรนด์  “Baby Bright”  ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่รวบรวมคัดสรร ส่วนผสมที่ดีทีสุดจากธรรมชาติ  ในงาน “BABY BRIGHT PRESENTS HEART OF THE OCEAN”  ภายในงานพบกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ป้ายแดง “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” นางเอกหน้าหวานจากวิกสามพระรามสี่  ที่ชวนทุกคนมาปลุกความสวย สัมผัสประสบการณ์...

“กรุงศรี ออโต้” ปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ ส่ง “พร้อมสตาร์ท” วงเงินพร้อมซื้อ รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรียุธยา จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดสินเชื่อยานยนต์ไทยกับ “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” นวัตกรรมดิจิทัลแรกด้านสินเชื่อยานยนต์ที่เปิดให้ลูกค้าเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อได้ด้วยตนเองบนโมบายเว็บก่อนเลือกรถ ผ่านขั้นตอนง่ายๆ “ตอบ-ถ่าย-ส่ง” พร้อมแจ้งผลประเมินภายใน 30 นาที ทำให้การเข้าถึงสินเชื่อยานยนต์เป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าที่เคย “กรุงศรี ออโต้ จึงได้พัฒนา ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ นวัตกรรมดิจิทัลแรกด้านสินเชื่อยานยนต์ที่ให้ลูกค้าเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้นได้ด้วยตนเองผ่านโมบายเว็บ นวัตกรรมนี้มาพร้อมกับประโยชน์ 3 ด้าน ได้แก่ Assurance ปลดล็อกความกังวลให้ลูกค้าได้รู้วงเงินในมือเพื่อเลือกซื้อรถในฝันอย่างมั่นใจ...

กรมการพัฒนาชุมชน เปิดทริปเส้นทางท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP ชมวิถีชีวิตริมฝั่งโขง 7 หมู่บ้าน 4 จังหวัดชูอัตลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

นายไพบูลย์ บุรณสันติ ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชนได้ดำเนินโครงการหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว (OTOP Village) รวม 8 เส้นทางกระจายตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละหมู่บ้านที่เข้าร่วมโครงการ เป็นหมู่บ้านที่กรมการพัฒนาชุมชนได้เข้าไปสนับสนุนงบประมาณให้กับจังหวัดเพื่อดำเนินการพัฒนาทั้งในด้านความเข้มแข็งของผู้นำชุมชนการส่งเสริมให้คนในชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการท่องเที่ยวโดยชุมชน ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP ของชุมชน ด้านการปรับปรุงภูมิทัศน์ การพัฒนาพื้นที่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของชุมชน การค้นหาอัตลักษณ์ของชุมชน การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่น รวมถึงอาหารพื้นถิ่น จนกระทั่งชุมชนเหล่านี้เกิดความเข้มแข็งและมีเอกลักษณ์แตกต่างจากถิ่นอื่น สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเยี่ยมชม พร้อมจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่น สร้างรายได้และความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนให้กับชุมชนและเศรษฐกิจฐานราก ทั้งยังก่อให้เกิดเงินหมุนเวียนภายในประเทศมากขึ้นด้วย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หมู่บ้าน...
Social profiles