JD ฉลองเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม

เจดี (JD) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จาก   แบรนด์ดังระดับโลก ฉลองเปิดร้านเจดี แฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไอคอนสยาม ภายในงานยังได้สองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมงานเปิดตัวเพื่อบอกเล่าถึงการผสมผสานกีฬาและแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และนำทีมเปิดตัวไฮไลท์สุดพิเศษกับแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปต์สตรีทสไตล์ ให้กลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ทั้งการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า และรองเท้าจากหลายแบรนด์ดัง เจดีนำเสนอเสื้อผ้าสตรีทแวร์ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีร้านหลายร้อยสาขาทั่วโลก ซึ่งนอกเหนือจากสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance,...

ออกรถใหม่กับธนชาตในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ลุ้นบินฟรีงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกที่เจนีวา มูลค่ารวม 3 ล้านบาท

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ออกรถใหม่กับธนชาตในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 รับสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าร่วมงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2019 พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จัดเต็ม 10 รางวัล รวมมูลค่า 3 ล้านบาท และ เมื่อดาวน์โหลด Thanachart Connect โมบายแอพ เลือกรับแก๊ดเจ็ตสุดคูล มูลค่าสูงสุด 2,200 บาท อาทิ...

อาดิดาส รันนิ่ง ปลุกตำนานรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดตลอดกาล อัลตร้าบูสท์ นำสีแรกกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในจำนวนจำกัด 1 ธันวาคมนี้!

อาดิดาส รันนิ่ง ฉลองตำนานความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของรองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ ที่ซึ่งถูกกล่าวขานอย่างกว้างขวางในด้านความนุ่มสบายอันไร้ที่ติและดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยจะมีการนำรองเท้าอัลตร้าบูสท์สีแรกกลับมาให้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปฏิวัติวงการรองเท้าวิ่งไปตลอดกาลเมื่อตอนเปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ สีดำ-ม่วงเข้ม ได้ถูกนำกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง โดยยังคงไว้ซึ่งสีสันและรูปแบบเดิมกับที่เคยออกมาพลิกโฉมวงการวิ่งไปเมื่อ 3 ปีก่อน มีพื้นบูสท์ (BOOST) ที่ถือเป็นนวัตกรรมรองเท้าวิ่งที่ดีที่สุด มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นในการคืนพลังงาน การรองรับแรงกระแทกที่เหนือกว่า และการปรับเปลี่ยนรูปทรงตามลักษณะของการเคลื่อนไหว ขณะที่ชิ้นส่วนหุ้มส้นเท้าก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้เอ็นร้อยหวายสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ประกอบกับวัสดุไพรม์นิต (Primeknit) ที่นำมาถักทอขึ้นรูปเป็นตัวรองเท้าอย่างพิถีพิถัน จนได้รูปลักษณ์อันสวยหรูแบบเรียบง่าย แถมยังมีความยืดหยุ่นสูงและคุณสมบัติการระบายอากาศได้ดี ซึ่งจะช่วยให้การวิ่งของผู้สวมใส่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์สีแรก จะมีการนำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในราคา 6,500...

“สหการประมูล” ประกาศ รีแบรนด์ดิ้ง เดินเครื่องขยายฐานลูกค้า หวังเพิ่มมาร์เก็ตแชร์

“สหการประมูล” หรือ AUCT ประกาศยุทธศาสตร์บุกตลาดผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งเป็นฐานใหญ่หวังกวาดส่วนแบ่งการตลาดในช่วงแรกเพิ่ม 4 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ  80,000 คัน โดยทำการรีแบรนด์ดิ้ง  ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม และเปิดตัวพรีเซ็นต์คนรุ่นใหม่ที่ชอบรถ คือ ดีเจ เพชรจ้า  พร้อมพลิกโฉมวงการประมูลเปิด “Market Place”  ตลาดกลางแห่งใหม่ที่เปิดกว้างให้กับสินค้าหลากหลายหมวด ที่ไม่ใช่แค่ตลาดประมูลรถยนต์อย่างเดียว  และส่งแอพพลิเคชั่นเอาใจยุคดิจิทัลประมูลรถง่ายๆ ในสมาร์ทดีไวซ์ นายสุวิทย์  ยอดจรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน)...

เอส-อี-วี เชสต้า รถสามล้อน้องใหม่ในงาน Motor Expo 2018

เอช เซม มอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟ รถสามล้อไฟฟ้า (SEV) และรถสามล้ออเนกประสงค์ (STC) เปิดตัวรถสามล้อไฟฟ้าน้องใหม่ เอส-อี-วี เชสต้า (SEV CESTA) ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ MOTOR EXPO 2018 พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เอส-อี-วี เชสต้า มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อไฟฟ้า รูปลักษณ์ทันสมัยขนาดกะทัดรัด มาพร้อมตะกร้าด้านหน้าขนาดใหญ่ และกล่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหลัง...

เปิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35”

เริ่มเเล้ว “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35″ หรือ  Thailand International Motor Expo 2018  ปีนี้เป็นการแสดงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ นอกจากรถยนต์ที่เข้าร่วมแสดง 36 ยี่ห้อแล้ว ยังมีบิกไบค์เข้าร่วมงานถึง 23 ยี่ห้อ จาก 7 ประเทศ ได้แก่ คาวาซากิ, จีพีเอกซ์, ซีเอฟ โมโท, ซูซูกิ, ซอนเทส, ดูกาตี, ทไรอัมฟ์, เบเนลลี, บีเอมดับเบิลยู, ปิอัจโจ, โมโต...

LINE MAN ช่วยแม่ค้าออนไลน์เพิ่มโอกาสในการขาย เปิดบริการเก็บเงินปลายทางแล้ววันนี้

อีกหนี่งบริการใหม่ล่าสุดจาก LINE MAN พัสดุ บริการเก็บเงินปลายทาง Cash on Delivery (COD) จาก LINE MAN ส่งพัสดุ ส่งเสร็จวันนี้ รับเงินโอนเข้าบัญชี วันทำการถัดไป ค่าธรรมเนียม ถูกสุด 2% ไม่มีขั้นต่ำ LINE MAN แพลตฟอร์มบริการผู้ช่วยชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองไว้ในที่เดียว ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ชม. ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมการบริการสั่งซื้ออาหาร (Food Delivery),  บริการรับส่งสิ่งของ...

สแกนเนีย แต่งตั้งธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระ ในภาคอีสานตอนบน

นายสเตฟาน ดอร์สกี กรรมการผู้จัดการบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า สแกนเนียได้ดำเนินการแต่งตั้งธนนนท์ ทรัค เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกสแกนเนีย และให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการครอบคลุมพื้นที่ภาคอีสานตอนเหนือ มีพื้นที่ตั้งแต่จังหวัดนครพนม มุกดาหาร บึงกาฬและสกลนคร ทั้งนี้ตามแผนธุรกิจของสแกนเนีย ได้มองว่าประเทศไทยมีศักยภาพและมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง จึงมีการลงทุนกว่า 800 ล้านบาท มีการสร้างโรงงานผลิตหัวรถบรรทุกและประกอบแชสซีส์ ซึ่งจะพร้อมผลิตออกสู่ท้องตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี 2562 นอกจากนี้สแกนเนียยังคงขยายเครือข่ายธุรกิจในประเทศไทย ทั้งในด้านการบริหารจัดการ การเพิ่มในส่วนของศูนย์บริการรวมถึงการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอิสระ อย่างเช่น หจก.ธนนนท์ ทรัค จะเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระรายแรกในประเทศไทย ในการดำเนินธุรกิจที่ดีให้คนในพื้นที่หรือท้องถิ่นดูแลและร่วมมือกันแชร์ประสบการณ์และความสามารถ...

เชฟโรเลต ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2561

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(ที่ 5 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 นำโดยนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด (ที่ 4 จากขวา) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธเชฟโรเลต โดยมีนางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) และนางสาววรรณวิมล จารุกุลธวัช...

เปิดสนามรถแข่งทางฝุ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย มูลค่ากว่าพันล้านบาท

สนามแข่งขันรถโมโต้ ครอส ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รึคแคร์ ปาร์ค ใช้ระยะเวลาไม่ถึงปี สามารถจัดแข่งระดับประเทศพร้อมวางแผนเตรียมจัดรายการระดับโลก เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ที่ สนามรึคแคร์ ปาร์ค (RÜCKER PARK) เขตมีนบุรี กทมฯ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมจัดการแข่งขัน FMSCT ไทยแลนด์ ซุเปอร์ ครอส 2018 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 7 โดยมีนายธนันทร์เอก โอชารส ผู้จัดการสนามรึคแคร์...
Social profiles