เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปล่อยแอพพลิเคชั่นใหม่ “Super APP” นำระบบ AI เข้ามาเป็น ผู้ช่วยอัจฉริยะ

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “Major Cineplex Super App ผู้ช่วยอัจฉริยะที่รู้ใจคุณทุกเรื่องภาพยนตร์” รุกธุรกิจ Mobile Marketing เต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุค 4.0 ซึ่ง Digital Technology เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเราอย่างมาก โดยเฉพาะมือถือที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน  จึงได้ทุ่มงบพัฒนาพร้อมปล่อยแอพพลิเคชั่นใหม่ “Super APP” ซึ่งได้นำระบบ AI เข้ามาเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะทำให้การดูหนังเป็นเรื่องง่าย สะดวก...

“ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เปิดบันทึกหน้าสำคัญในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมทั้งเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากที่สุดของทุกภูมิภาค หลังจากได้รับการแต่งตั้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา และการเปิดตัวรถยนต์ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวันของครอบครัวยุคใหม่ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทย โดยโชว์รูมและศูนย์บริการของลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ที่ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งอยู่บนพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้นกว่า 5,000 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่ภายในโชว์รูม 465...

เชฟโรเลต ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก ในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย

เชฟโรเลต ประเทศไทยผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลต พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก ในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยการมอบบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต...

วอลโว่ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานไทยคนใหม่

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานกรรมการบริษัทฯ คนใหม่เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป มร. ลาบัท เป็นผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ในตลาดรถบรรทุก และเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในตลาดรถบรรทุกในภูมิภาคอาเซียนเป็นอย่างดี เขาเริ่มต้นชีวิตการทำงานในครอบครัววอลโว่ กรุ๊ปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530...

‘AUTOMATION EXPO 2019’ ปักธง EEC พร้อมขยายผลดัน SME ทั่วไทยเข้าถึงเทคโนโลยีอัตโนมัติ

งานแสดงเทคโนโลยี และโซลูชันระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกครั้งที่ 2 ปีนี้พบกับสินค้าสำหรับระบบอัตโนมัติ (Automation) มากมาย อาทิ หุ่นยนต์อุตสาหกรรม อุปกรณ์ออโตเมชัน ระบบการควบคุมการผลิต-แรงงาน ระบบคลังสินค้าอัจฉริยะ บาร์โค้ด จากซัพพลายเออร์ชั้นนำ กว่า 80 รายที่นำไปจัดแสดงเต็มพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. การสัมมนาฟรี 45 หัวข้อจากวิทยากรชั้นนำของเมืองไทย และโซน iN-EXPERIENCE ที่เกิดจากการจับมือกันของเจ้าของเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอประสบการณ์และวิสัยทัศน์ด้าน Digital Manufacturing แก่ผู้ประกอบการในการลงทุนเพื่อยกระดับการผลิต นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Cash Back สูงสุด 2% สำหรับผู้บริหารและฝ่ายจัดซื้อที่สะสมยอดซื้อจาก Exhibitors รวมถึงร่วมลุ้น lucky...
Social profiles