มื้อพิเศษ กับห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

หากคุณกำลังจะหาอาหารอร่อย บุฟเฟ่ต์แต่ละวันไม่เหมือนเดิม เดินทางสะดวก เราขอแนะนำให้เดินทางไปที่ ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ พร้อมเปิดบริการแล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือจะสั่งอาหารตามเมนูก็มีให้เลือกมากมาย อาหารแนะนำพิเศษมื้อกลางวัน ทั้งอาหารจานหลัก เช่น ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ข้าวขาหมู ส้มตำ-ไก่ย่าง พาสต้า เป็นต้น อาหารหวาน...

นิสสัน เปิดตัว เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถยนต์เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในโลก

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และแบบไฮบริดรายแรกในกลุ่มเอสยูวีระดับเดียวกันในประเทศไทย เอ็กซ์เทรล ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นมากมาย เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตคนเมือง เช่น ระบบเปิด-ปิด ประตูท้ายอัตโนมัติแบบระบบแฮนด์ฟรี ให้ความสะดวกสำหรับทุกการเดินทาง ทั้งการบรรทุกของหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ แม้กระทั่งการท่องเที่ยวที่ต้องพกอุปกรณ์ และกระเป๋าเดินทางหลายๆ ชิ้น  นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนระบบเครื่องเสียงที่ให้ความบันเทิงรุ่นใหม่แบบ A-IVI เพื่อเพิ่มความหรูหราและตอบสนองกับสไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น สำหรับรูปโฉมภายนอก มีการเพิ่มสีตัวถังใหม่ สปอยเลอร์หลัง รางหลังคา และพานอรามิกซันรูฟอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอ็กซ์เทรล ที่ให้ผู้โดยสารมีความเพลิดเพลินจากบรรยากาศภายนอกได้มากกว่าผ่านกระจกขนาดใหญ่ “การเปิดตัวของเอ็กซ์เทรล ใหม่นี้ เป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย...

“คนมีคู่” และ “คนโสด” กับ “Major Valentine’s Day 2019” แต่งชุดคู่ รับสิทธิ์ ซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจ “คนมีคู่” และ “คนโสด” ให้ฉลองความสุขในเทศกาลแห่งความรัก กับ “Major Valentine’s Day 2019” ด้วยกิจกรรมพิเศษ สำหรับ “คนโสด” โพสต์รูปตัวเองบนเฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมบรรยายความสุขของการเป็นโสด #ทีมคนโสด และ # MajorValentine2019  ส่วน “คนมีคู่” โพสต์รูปคู่รักของตัวเอง พร้อมบรรยายนิยามความรักของคู่ตัวเอง #ทีมคู่รัก และ #MajorValentine2019 ระหว่างวันที่...

“BURIRAM UNITED” จับมือ “ARI” เปิดตัวชุดแข่งเขย่าบัลลังก์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” สโมสรฟุตบอลอาชีพชื่อดังของเมืองไทย และเอเชีย ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจฟุตบอลกับ “อาริ” แบรนด์กีฬาไฟแรงสูงของไทย เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับใช้ลุยศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย ประจำฤดูกาล 2019 ภายใต้แนวคิด “THE BREATH OF BURIRAM. THE BREATH OF THAILAND.” เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ลานกิจกรรมทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน บริษัท บุรีรัมย์...
Social profiles