“ยงยุทธ” Disrupt วงการ ฉีกแบบแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิม ตั้งบริษัทสโคป รูปแบบใหม่ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งคร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังโครงการที่พักอาศัยชื่อดังในประเทศไทยมากมาย ประกาศตั้ง “สโคป” บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัยที่มา Disrupt วงการ ฉีกแบบแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิมที่เคยมีมา ด้วยการมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลกโดยเฉพาะ สโคปจะเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยโครงการแรก ในเดือนมิถุนายน 2562 และจะเปิดตัวอีกสองโครงการในอีก 12 เดือนถัดไป คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกันทั้งสิ้น 11,200 ล้านบาท   การก่อตั้งบริษัทสโคปเป็นการบุกเบิกกลุ่มลูกค้าใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยของประเทศไทยที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง โดยสโคปจะเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่มีการจัดโครงสร้างองค์กรแบบพิเศษซึ่งแตกต่างไปจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป ทั้งนี้เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีความต้องการต่างไปจากเดิม “ที่สโคป ทุกแผนกจะต้องมานั่งทำงานด้วยกันเพื่อระดมความคิดหาวิธีการที่ดีที่สุดร่วมกัน แทนที่จะให้หลายๆ แผนกต่างคนต่างทำงานแยกกัน ซึ่งรวมถึงแม้แต่ซีอีโอของบริษัท...

งาน RICOH Digital Disruption 2019 ขานรับความก้าวไกลทางเทคโนโลยี

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Disruption 2019  ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มาเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยท่านได้กล่าวถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่มีต่อโลกในปัจจุบัน รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้เป็น Smart City ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวในฐานะที่ภูเก็ตเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดยท่านยังได้กล่าวต่ออีกว่า การทำงานเพื่อพัฒนาเมืองภูเก็ตนี้ ทุกฝ่ายไม่เพียงแต่ทำงานในขอบเขตหน้าที่ของตนเท่านั้น แต่ควรเกิดการบูรณาการร่วมกัน เพื่อสร้างภาพรวมที่ดี และสามารถนำไปวิเคราะห์ และประมวลผลต่อไปได้ ดังนั้น จึงเห็นได้ชัดเจนว่าเรื่องของเทคโนโลยี และดิจิทัลต่าง ๆ ถือเป็นรากฐานในการยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้ก้าวไกลในอนาคต งาน...

นายกฯ เป็นประธานเปิดหน้าดิน เดินหน้าโครงการก่อสร้างเมืองนวัตกรรม EECi

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ภายใต้การกำกับของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แถลงความคืบหน้าโครงการจัดตั้งเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor of Innovation, EECi) จัดพิธีเปิดหน้าดินก่อสร้าง ณ วังจันทร์วัลเลย์ จ.ระยอง ก่อนเริ่มดำเนินการก่อสร้างอย่างเป็นทางการเดือนมีนาคมนี้ เป็นก้าวสำคัญในการผลักดันประเทศไทยขึ้นแท่น “ศูนย์กลางนวัตกรรมชั้นนำ” แห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีระบบนิเวศนวัตกรรมสมบูรณ์ ยกระดับงานวิจัยและการพัฒนานวัตกรรมระดับประเทศ ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนอย่างยั่งยืน พิธีเปิดหน้าดินก่อสร้างเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะทำงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กระทรวงพลังงาน...

‘ดีป้า’ ร่วมมือ 6 บริษัทชั้นนำ ผลักดัน ‘ดิจิทัลพาร์คไทยแลนด์’ สานต่อนโยบาย ‘ไทยแลนด์ 4.0’

ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) หรือดีป้า เป็นตัวแทนลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท Unity และ Spotwerkz โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิค สนับสนุน Digital Park Thailand และ IoT Institute ภายใต้นโยบาย ‘ไทยแลนด์ 4.0’ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา depa ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ 4 บริษัทชั้นนำในสิงคโปร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มและโซลูชัน IoT และด้านการลงทุนภายในภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วย Willowmore,...

เผยอาวุธลับ หน้าเด้ง เนียน ใส ของซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา

ซุป’ตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์น้องใหม่มาแรง ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ ซีรั่มบำรุงผิว ที่ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Superstar’s Secret” อาวุธลับที่ช่วยให้ อั้ม หน้าเด้ง เนียน ใส จนใครๆ ก็หลงรัก งานนี้ แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ บอสสาวคนเก่งแห่งกิฟฟารีน...
Social profiles