บลิ๊งค์ไทยปลื้มหนัก ซัมซุงดึง “ลิซ่า” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ กาแลคซี่ เอส 10

หลังจากที่ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป ‘กาแลคซี่ เอส 10’ ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้คว้าตัว “ลิซ่า-ลลิษา” สาวไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 'แบล็กพิงก์'  ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนโด่งดังไปทั่วโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เจเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี หน้าจอไร้ขอบ Infinity-O ที่ให้การแสดงผลอย่างเต็มจอ กล้องหน้าและกล้องหลังระดับ 4K รวมถึงดีไซน์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาให้ดูดีมีระดับ ทำให้ตอบรับความต้องการคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่รักในการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้งรูปแบบของการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ ประสิทธิภาพอันทรงพลังของ...

65 ปี สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มธ. “เท่าทันความท้าทาย”

ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งในยุคดิจิทัล เป็นความท้าทายของสังคมไทยที่ต้องปรับตัวและเท่าทันโลกยุคใหม่ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นใคร ทั้งบุคลากรทั้งองค์กรต่าง ๆ ต้องเท่าทันความท้าทายเหล่านี้ เพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงในการที่จะร่วมสร้างคุณค่าแก่สังคม     ศ.ดร.โกวิทย์ พวงงาม คณบดีคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตระหนักถึงความสำคัญถึงความท้าทายในสังคมปัจจุบันนี้ ในวาระโอกาส ‘วันสถาปนาคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ครบรอบ 65 ปี’  จึงจัดเสวนา ‘สิทธิและความเสมอภาค : ความท้าทายของสังคมไทยในกระแสการเปลี่ยนผ่าน’ โดยวิทยาการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ อาทิ ดร.สมชัย จิตสุชน ผู้อำนวยการวิจัย ด้านการพัฒนาอย่างทั่วถึง สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย, รศ.ดร.วรากรณ์...

“เทรลล์”ดึงทีมคาร์ไลล์โม่ยู​ 19​ ปี   เตะทีมเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีฯ

โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ดึงทีมสโมสรคาร์ไลล์ฟุตบอลจากอังกฤษลีกทู ปะทะแข้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย และทีมสโมสรเกษตรศาสตร์​ ไทยลีก 2 รวมถึงอัสสัมชัญศรีราชา​ พร้อมสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมด้วยการเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เมื่อวันที่​ 10  พ.ค.​ เวลา​ 11.00​ น.ที่ห้องประชุม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศ​ไทย  มร.โรเบิร์ต เทรลล์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ พร้อมด้วย นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.​ (ทีมระดับไทยลีก 2...
Social profiles