โครงการ CHAMP Engineering ครั้งแรก เสริมทักษะด้านความคิด เพื่อความพร้อมด้านบุคลากร

สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ประสบความสำเร็จในการจัดโครงการ CHAMP Engineering ครั้งแรก มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร ด้านวิศวกรรม ให้สามารถเข้าสู่ระบบได้ทันที มีความรู้ในด้านอื่น ๆ เป็นองค์ประกอบ โดยเฉพาะคณะวิศวกรรมที่จบออกมา ซึ่งเป็นแรงงานที่มีทักษะ และตรงความต้องการของตลาด การเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย ที่จะเกิดขึ้นกับบุคลากรที่ต้อง Reskill สู่แรงงานที่มีคุณภาพ  คณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ จึงน่าจะเป็นต้นแบบที่ดี ของสถาบันอื่น ๆ โดยเริ่ม Mentor Ship ตั้งแต่ปี 3-4 ซึ่ง Mentor...

BSC นำสินค้าคุณภาพจากประเทศไทยให้ชาวจีนได้สัมผัส ในงาน CBE 2019

นางบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม  เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ BSC International โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือ สหกรุ๊ป  เจ้าของตราสัญญาลักษณ์ “ไทยแลนด์เบส” บริษัทที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 50 ปีในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าที่มีคุณภาพมากมาย อาทิ เสื้อผ้าบุรุษและสตรี เครื่องหนัง นาฬิกา เครื่องสำอาง ฯลฯ  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้ BSC International  มีหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมครบทั้ง สินค้าเมคอัพ  สินค้าบำรุงผิว  รวมไปจนถึงอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแต่งหน้าเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน...

‘BGRIM’ ร่วมมือกับ LG Chem Ltd. ผู้ผลิตแบตเตอรี่รายใหญ่และทันสมัยที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้

นางปรียนาถ สุนทรวาทะ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) พร้อมด้วย ดร.สุรชัย สายบัว (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ LG Chem Ltd. ผู้ผลิตแบตเตอรี่ Li-ion รายใหญ่และทันสมัยที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้ โดย Mr.Jin Yong, Park (ที่...
Social profiles