เอสซีจี แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง

เอสซีจี มีมติอนุมัติแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ดังนี้  นายธนวงษ์ อารีรัชชกุล เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเคมิคอลส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป และจะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเคมิคอลส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป นายชลณัฐ ญาณารณพ เป็นรองผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป นายวิชาญ จิตร์ภักดี เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่...

ซัมซุงกับเส้นทางสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมทีวีระดับโลก

วิวัฒนาการของอุตสาหกรรมสินค้าอิเลคโทรนิคส์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยเฉพาะตลาดของ “ทีวี” ที่ถูกสร้างสรรค์ออกแบบมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ ดีไซน์ และเทคโนโลยีแสดงผลที่แตกต่างกันออกไปตามจุดขายของแต่ละแบรนด์ จนก่อให้เกิดการแข่งขันทางการตลาดกันอย่างดุเดือด แต่ขณะเดียวกัน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ก็ยังคงครองบัลลังก์ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีมาอย่างยาวนาน ด้วยการค้นคิดและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบันของผู้บริโภค รวมถึงสานต่อเทคโนโลยีสู่อนาคตอีกด้วย อาจต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนว่าเกือบครึ่งศวรรษที่ผ่านมา การพัฒนาจากหน้าจอขาว-ดำไปเป็นทีวีสียังใช้เวลานับ 10 ปี หลังจากนั้นเราก็รับชมกันผ่านทีวีจอตู้มาโดยตลอด จนกระทั่งในปี 2006 ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ได้ปฏิวัติวงการทีวีครั้งใหญ่ โดยการนำจอ LCD ที่มีดีไซน์จอแบนอันเป็นเอกลักษณ์...

โนเกีย เผยความสำเร็จก้าวสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 อันดับแรกในหลายภูมิภาคทั่วโลก

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) บริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศฟินแลนด์ เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ก้าวขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับท็อป 5 ในตลาดหลายแห่งทั่วโลก ภายใต้กรอบแนวคิดที่เชื่อว่า เทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถยกระดับคุณภาพชีวิต ของทุกคนได้ โนเกียจึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” ​ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โนเกียถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ทั่วโลกรู้จักในด้านความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ เพียวแอนดรอยด์ (pure android) ที่ดีที่สุดจากกูเกิล (Google)...
Social profiles