ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ที่ญี่ปุ่น เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่ง ในปี 2563

ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ อินคอร์ปอเรชั่น หนึ่งกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ 3 แห่งในปี 2563 ได้แก่ โรงแรมโตเกียวเบย์ ชิโอมิ ปริ๊นซ์ โรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ เอบิสุ และโรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ อะตามิ นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นสานต่อกลยุทธ์ในการทำให้แบรนด์ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ เป็นที่รักและชื่นชอบของลูกค้าทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ มีโรงแรมอยู่ในญี่ปุ่น 43 แห่ง และในต่างประเทศอีก 31 แห่ง สำหรับในญี่ปุ่น...

งานครบรอบ 42 ปี รพ.ธนบุรี ยัง #เป็นห่วงนะ

ในโอกาสครบรอบ 42 ปี โรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่พัฒนาการให้บริการทางการแพทย์ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันเปิดดำเนินการวันแรกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2520 โดยกลุ่มแพทย์ที่มีอุดมการณ์และปณิธานอันแน่วแน่ ที่จะเป็นโรงพยาบาลเอกชน ที่ให้บริการด้านสาธารณสุขของประเทศไทยโดยเน้นเรื่องคุณภาพการรักษาพยาบาล ควบคู่ไปกับคุณธรรม และตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ โรงพยาบาลได้พัฒนาคุณภาพ ทางการแพทย์และมาตรฐานการให้บริการตลอดจนนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้รักษาผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง   โดยโรงพยาบาลได้มีการพัฒนาด้านต่างๆ ในการให้ บริการแก่ลูกค้าเพื่อได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้มีการปรับปรุงสถานที่ใหม่ โดยแบ่งพื้นที่ผู้ป่วยนอกให้เป็นสัดส่วน ในลักษณะของศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางต่างๆ สำหรับผู้ป่วยในได้แบ่งการดูแลรักษาเฉพาะทางในแต่ละชั้นของอาคาร โดยมีการตกแต่งภายในทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความพร้อมในการให้การดูแลรักษาพยาบาล รวมทั้งยังดูแลรักษา และวินิจฉัยด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย...

ทัศนศึกษาปลูกป่าชายเลน

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการทัศนศึกษา และปลูกป่าชายเลน เรียนรู้วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชุมชนชายฝั่งทะเล ณ เกาะธรรมชาติท่าข้าม (เกาะนก) และสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้นำนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์เชิงกิจกรรม ณ โรงแรมซันธารา จังหวัดฉะเชิงเทรา

วาโก้ ส่ง SUHADA ONE รุกตลาดชุดชั้นในเกรดพรีเมี่ยม ชูนวัตกรรมยกเนินอกสวยมีมิติ

SUHADA ONE (ซูฮาดะ วัน) ชุดชั้นในสำหรับสาววัยทำงานอายุระหว่าง 23-35 ปี ที่ชอบความแปลกใหม่ ทันสมัย เน้นความสบาย ผลิตและนำเข้าจากวาโก้ประเทศญี่ปุ่น SUHADA ONE มีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด เพราะเป็นชุดชั้นในที่คิดค้นจากนวัตกรรมขั้นสูง ศึกษาและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระของญี่ปุ่น รวมถึงสำรวจความต้องการและไลฟ์สไสตล์ของผู้บริโภค ชื่อของ SUHADA  ONE จึงการันตีถึงคุณภาพและดีไซน์ที่โดดเด่น ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า...

ME by TMB คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมระดับประเทศ The Asian Banker Thailand Country Awards 2019

ดร. เบญจรงค์ สุวรรณคีรี  หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME by TMB ผู้นำดิจิทัลแบงก์กิ้งแห่งแรกของเมืองไทย รับมอบ 3 รางวัลยอดเยี่ยมระดับประเทศ จาก The Asian Banker Thailand Country Awards 2019 ได้แก่ รางวัลต้นแบบธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี  (Business Model of the Year) รางวัลผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตยอดเยี่ยมแห่งปี (Insurance Product of...

เริ่มแล้ว งาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 ผู้จัดเชื่อปั้นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่เพิ่ม 10 %

นีโอ จัดงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo ครบวงจรในด้าน e-Business และโรงงานรับจ้างผลิตคุณภาพ เสริมความรู้ด้วยสัมมนาเติมความรู้ทำธุรกิจรอบด้าน หวังปั้นผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้น 10 % มั่นใจเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอฯ กล่าวว่า การจัดงาน e-Biz &...

เปิดประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 1

นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นพ.มารุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงานประชุมวิชาการนานาชาติครั้งที่ 1 (The 1stInternational Integrative Medicine for Wellness) ในหัวข้อ “การแพทย์บูรณาการสู่ความสุขสบาย” ที่จัดขึ้นโดย วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, บริษัท ฟาร์มา นอร์ด จำกัด, Burton and South Derbyshire College และ...
Social profiles