“Wacoal Skin Care” คอลเลกชั่นใหม่..เนื้อผ้าผสมอโลเวร่า ลิขสิทธิ์เฉพาะวาโก้

วาโก้ เข้าใจทุกสรีระของผู้หญิง ความแตกต่างด้านรูปร่างจึงไม่ใช่ปัญหาของผู้หญิงที่ใส่วาโก้   เพราะนอกจากฟังก์ชันแล้ว สำคัญที่สุดคือใส่แล้วต้องสวยสบาย...สวยได้ทุกผิว จึงเกิด Wacoal Skin Care (วาโก้ สกิน แคร์) บราที่ถูกออกแบบพิเศษด้วยการตัดเย็บซ่อนตะเข็บเนียนเรียบทั้งลำตัว พร้อมโทนสีที่เข้ากับทุกผิว ได้แก่ สีเนื้อระดับอ่อน, สีเนื้อระดับเข้มปานกลาง และสีเนื้อระดับเข้ม Wacoal Skin Care คอลเลกชั่นใหม่ มีให้เลือก 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ บราเกาะอก, บราไร้โครงฟองน้ำเสริม, บราดันทรง, บราเก็บกระชับทรง...

สหพัฒน์ฯ เดินสายโรดโชว์ติวเข้มม.ปลายในโครงการ “Sahapat Admission” ครั้งที่ 22

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนแผนกโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เดินสายจัดโรดโชว์ในโครงการ “Sahapat Admission” ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยปีที่ 22 ในครั้งนี้มี ครูพี่วิน นาวิน แซ่โค้ว จากสถาบันเตรียมโดม มาร่วมติวเข้มในวิชา GAT เชื่อมโยง ให้กับนักเรียน ณ โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ สำหรับโครงการ Sahapat Admission เป็นโครงการที่เตรียมความพร้อม ในเรื่องระบบการสอบคัดเลือกรูปแบบต่าง ๆ อย่างเต็มที่...

“วอลล์สตรีท อิงลิช” เปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมดึงพระเอกหนุ่ม เต-ตะวัน วิหครัตน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการวอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันวอลล์สตรีท อิงลิช ทั่วโลกมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศ ส่วนในประเทศไทย มี 15 สาขา ล่าสุดก็คือที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 ที่เราทำการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการ และจะมีสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะด้วยเช่นกัน ส่วนเป้าหมายภายใน 2 ปีนี้ ด้วยศักยภาพของวอลล์สตรีท อิงลิช นั้น...

อายลิ้งค์ วิชั่น จับมือ หอแว่น กรุ๊ป เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลก Ducati “ปลุกสัญชาตญาณนักแข่งในตัวคุณ”

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จับมือ บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด จัดงาน Trunk Show DUCATI เปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นนักแข่งระดับโลก Ducati (ดูคาติ) ครั้งแรกในประเทศไทย อวดโฉมแว่นตาที่ผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซด์ Ducati พัฒนาสู่แว่นตาที่มีคุณสมบัติไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เหมาะกับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ หรือ เล่นกีฬากลางแจ้ง เชื่อมั่นว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟที่หาจากที่ไหนไม่ได้ นอกจากแบรนด์ Ducati เท่านั้น โดย Trunk...
Social profiles