ททท. ผุดไอเดีย กระตุ้นการเดินทางในประเทศ ภายใต้แนวคิด “ห้าง ททท. : Tourism Department Store”

นายยุทธศักดิ์  สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ  ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) (อพท.) นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย  นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์  นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ร่วมกันเปิดโครงการ  “ห้าง ททท. : Tourism Department Store” เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางภายในประเทศ ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมเสนอขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกใช้ทุกแพลทฟอร์ม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10...

ISSUE เตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลอง 20 ปี แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ถ้าย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว ณ ร้านเล็กๆ ภายในสยามสแควร์ซอย 3 จากแพสชั่นและความคิดสร้างสรรค์ ของ “คุณโรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ก่อให้เกิดเป็นแบรนด์ “ISSUE” ที่ผู้ก่อตั้งได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปเนปาลครั้งแรกในชีวิต มาทำเป็นเสื้อผ้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร บนฟอร์มและแพทเทิร์นง่ายๆ แต่กลับให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทลของผ้า สีสัน และเท็กซ์เจอร์ และสามารถถ่ายทอดกลิ่นอายของวัฒนธรรมจากการเดินทางจนแผ่อิทธิพล ISSUE ไปสู่ผู้รักแฟชั่นได้อย่างสวยงาม ในปี ค.ศ.1999 แบรนด์ ISSUE ค่อยๆ ถือกำเนิดขึ้น...

เตรียมน้ำตาซึมพร้อมกัน 6 ประเทศ !! โอเลย์ และ ลาซาด้า เข้าใจความมุ่งมั่น พร้อมอยู่เคียงข้างผู้หญิงในทุกบทบาท

ผุดแคมเปญ “Super Brand Day” บอกเล่าความพยายามของผู้หญิงที่ต้องสู้เป็น 2 เท่า เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ เปิดตัวพร้อมกัน 6 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก บทบาทของผู้หญิงในปัจจุบัน ช่างหลากหลายในแบบที่ไม่รอความเห็นว่าวันนี้เราจะสวมบทไหน? และดูจะไม่ง่ายเลยที่จะให้ผู้หญิงสักคนทำทุกบทบาทในชีวิตให้อยู่เหนือค่าเฉลี่ยทั่วไปได้ในคนเดียว การฝ่าฟัน ต่อสู้มายาคติของสังคม ที่ต้องเป็นแม่ผู้อ่อนโยน ภรรยาที่อ่อนหวาน พนักงานมืออาชีพ และเป็นคนแข็งแรงทำทุกอย่างได้ รู้ทุกเรื่องรอบตัวทำให้ผู้หญิงต้องเพิ่มความพยายามเป็น 2 เท่า เพื่อทำให้ได้ดีในทุกบทบาท ความน่าทึ่งของหัวใจที่เข้มแข็งในผู้หญิงทุกคนนี้เอง ที่ OLAY และ Lazada ตระหนักถึง...

แม็กกี้ จัดเวิร์คช็อปทำอาหาร “แม็กกี้เจ 4 ภาค” กับตัวแทนคุณแม่ 4 ภาค

อีกไม่นานจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลกินเจ “แม็กกี้” ผู้นำความอร่อยที่ต้องมีติดครัวทุกบ้าน จึงไม่รอช้าจัดเวิร์คช็อป “แม็กกี้เจ 4 ภาค” ให้กับคุณแม่ตัวแทนจาก 4 ภาคทั่วไทย โดยมี บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือ อรุณา จากละคร “อรุณา 2019” ควงคู่มากับ เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ร่วมสาธิตเทคนิคการสร้างสรรค์เมนูเจ ให้แซ่บ ลำ หรอย และอร่อยไม่จำเจ! นางสาวพจนา...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนโพดุล

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยนางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า และพนักงานจิตอาสา ร่วมใจบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนโพดุล หรือพายุโซนร้อนคาจิกิ ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

ผู้บริหาร ออลล์ อินสไปร์ (ALL) รับรางวัลนักบริหารดีเด่น

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL รับรางวัล “นักบริหารดีเด่น สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจ ประจำปี 2562” จัดโดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยเป็นการยกย่อง ส่งเสริม ให้กำลังใจในฐานะบุคคลที่ได้นำพาองค์กรประสบความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ พันธกิจขององค์กร และเป็นผู้ที่ได้ทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่างๆ เป็นประโยชน์ต่อองค์กร สังคม และประเทศชาติ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน  

แม็คโคร ร่วมกับกาชาดจังหวัดพิษณุโลก มอบสิ่งของยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจาก “พายุโพดุล”

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) นำโดย นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร สายงานบริหารการเงิน (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ สภากาชาดไทย กาชาดจังหวัดพิษณุโลก มอบสิ่งของยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัย โดยมี นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และ นางภัทรรัตน์ เจริญสุรภิรมย์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก (ที่ 5 จากซ้าย...

สมาคมเพื่อนชุมชน สานฝันเด็กระยองสู่รั้วมหาลัย กับโครงการ “เพื่อนชุมชนติวเตอร์ ปีที่ 9”

“หากเยาวชนคืออนาคตของชาติ การศึกษาก็เปรียบเหมือนรากฐานสำคัญเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต” การวางรากฐานที่ดีตั้งแต่เริ่ม ด้วยการศึกษาที่มีคุณภาพ ย่อมเป็นปัจจัยหลักในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้เติบโตอย่างยั่งยืน สมาคมเพื่อนชุมชนจึงได้ริเริ่ม “โครงการเพื่อนชุมชนติวเตอร์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 9 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใน จ.ระยอง ได้ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยตามความฝัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็ก ๆ แล้ว ยังช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคม แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดก็มีโอกาสสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้และกลับมาพัฒนาบ้านเกิดของตนเอง ซึ่งเป็นความตั้งใจที่แท้จริงของสมาคมเพื่อนชุมชน โดยแต่ละปีมีน้องๆ เยาวชนเข้าร่วมโครงการฯไม่ต่ำกว่า 2,000 คน นายเจริญชัย ประเทืองสุขศรี ผู้บริหารสมาคมเพื่อนชุมชน กล่าวว่า “เพื่อนชุมชนติวเตอร์ ปี 9”...

บราเดอร์ ร่วมปลูกชีวิต ฟื้นคืนพื้นที่ป่าชายเลน ณ ‘ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลน จังหวัดสมุทรสาคร’

บราเดอร์ รวมหัวใจสีเขียวของผู้บริหาร พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมจัดโครงการ  “บราเดอร์อาสาอนุรักษ์และฟื้นฟูธรรมชาติ ป่าชายเลน” เดินหน้าฟื้นคืนชีวิตชุมชนป่าชายเลน  ร่วมปลูกป่าโกงกางและปักไม้ไผ่ชะลอคลื่นจากชายฝั่งทะเล ภายใต้แนวคิดการพัฒนาป่าชายเลน   เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติอย่างยั่งยืน สานต่อนโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ซึ่งบราเดอร์ได้ทำกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 แล้ว นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์-เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา โครงการ...

ม.รังสิต ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก Temasek Polytechnic ประเทศสิงคโปร์

สำนักงานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การต้อนรับ Mr. AW Tuan Kee และคณะผู้บริหารจาก Temasek Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ โดยได้รับเกียรติ ดร.จิตริยา ปิ่นทอง จากรองอธิการบดีฝ่ายการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับและพูดคุยหารือความร่วมมือระหว่างสองมหาวิทยาลัย ณ ห้องประขุม 1-308, อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยรังสิต
Social profiles