มาร์ค ธาวิน” เอาใจคนรักผม เปิด Mark Thawin Ultimate Hair Solution

เมื่อเอ่ยชื่อ อาจารย์มาร์ค ธาวิน แทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะแวดวงไฮโซเมืองไทย หลายคนมองว่า อาจจะเข้าถึงตัวอาจารย์มาร์คได้ยาก แต่จริงๆแล้วถ้าใครมาที่ร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution ของอาจารย์มาร์ค ที่ตั้งอยู่บนถนนทาวน์อินทาวน์ที่เปิดมานานกว่า 9 ปีแล้ว ก็จะพบว่า อาจารย์มาร์คจะอยู่ที่ร้านคอยให้คำปรึกษาลูกค้าเสมอๆ และไม่ใช่แค่เรื่องเส้นผมเท่านั้น ลูกค้าสามารถปรึกษาพูดคุยได้ทุกๆเรื่องที่เกี่ยวกับด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่ง อาจารย์มาร์ค เอง ก็ยินดีให้คำปรึกษาได้หมด ผ่านมุมมอง ประสบการณ์ที่ได้ไปสัมผัสมาเกือบทั่วทุกมุมโลกนั่นเอง ล่าสุด อาจารย์ มาร์ค...

ประกาศผลการตัดสิน “ประกวดผลงานศิลปะสร้างสรรค์จากวรรณกรรมไทย ปี 13” 4 เด็กไทยรักการอ่านสานต่องานศิลป์ คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง!

ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดผลงานศิลปะสร้างสรรค์สำหรับเยาวชนไทยใน โครงการจินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช ปีที่ 13 โดยบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “บวร (บ้าน วัด โรงเรียน) ความสุข ความผูกพันของสังคมไทย” เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรักการอ่าน ภูมิใจในภาษา และวรรณกรรมไทย พร้อมสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของไทย ผ่านการถ่ายทอดแรงบันดาลใจที่ได้รับจากการอ่านนำเสนอเป็นภาพวาดจากจินตนาการ ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท...

PATA จับมือ ทีเส็บ ททท. อพท. และเมืองพัทยา เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม PDMF 2019 ผลักดันพัทยา สู่ไมซ์ซิตี้ รองรับการประชุมและอีเว้นท์ระดับนานาชาติพ.ย. นี้

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (Pacific Asia Travel Association, PATA) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ร่วมเป็นเจ้าภาพเตรียมจัดการประชุมส่งเสริมการท่องเที่ยว PATA Destination Marketing Forum 2019 (PDMF) ภายใต้แนวคิด “นิยามใหม่ของเมืองแห่งการท่องเที่ยว – ฟื้นฟูอดีตเพื่ออนาคต” โดยในปีนี้...

PLASTKET.COM พลาสติกอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม รายแรกในประเทศไทย

บริษัท ไอพอลิเมอร์ จำกัด บริษัทในเครือ ไออาร์พีซี (IRPC) จับมือร่วมกับจีน ทุ่มเงินในไทยกว่า ร้อยล้านบาท สร้าง PLASTKET.COM พลาสติกอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม (Plastic E-Commerce platform) รายแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกแบรนด์นำเม็ดพลาสติกมาจำหน่ายบนแพลทฟอร์ม สร้างทางเลือกให้ผู้ประกอบการ SMEs พลาสติกทั่วประเทศ มุ่งเป้าสร้างยอดขายเริ่มต้นจำนวน 100,000 ตัน เป็นรายได้กว่า 4,000 ล้านบาท ในปี 2563 พร้อมขยายแพลทฟอร์มสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีหน้า PLASTKET.COM...
Social profiles