เดลล์ นำเสนอ การผสมผสานที่ลงตัวของเดลล์ XPS และ Inspiron Series

เดลล์ เผยโฉมนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ ที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ด้านโมบายคอมพิวติ้งไปโดยสิ้นเชิง โดยบริษัทฯ ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ในส่วนคอนซูเมอร์ ด้วยการเปิดตัวฟอร์มแฟกเตอร์ใหม่แกะกล่อง ที่ให้ขุมพลังโปรเซสเซอร์ล่าสุด รุ่น 10 ของอินเทล 10th Gen Intel® Core™ processors ในสายผลิตภัณฑ์รุ่นปัจจุบันของทั้ง XPS และ Inspiron เพื่อมอบประสิทธิภาพที่จำเป็นสำหรับงานประมวลผลหนัก และรองรับ multi-tread เวิร์กโหลดได้ตามต้องการ ในขณะที่สามารถแสดงคอนเท้นท์แบบ 4K ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเรื่องเหล่านี้ นับเป็นการมอบประสิทธิภาพในระดับเฮฟวี่เวท ที่มาในรูปโฉมดีไซน์ที่เพรียวบาง และเบา...

รพส.ทองหล่อ สาขารังสิต ปรับโฉมศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู เพิ่มบริการบำบัดสัตว์ป่วย รองรับพื้นที่ใกล้เคียง 6 จังหวัด

รพส.ทองหล่อ สาขารังสิต ปรับโฉมศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูสำหรับสัตว์เลี้ยง เพิ่มอุปกรณ์บำบัดสัตว์ป่วย ตอบโจทย์การขยายเมืองและรองรับความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยงในย่านรังสิตและ 6 จังหวัดใกล้เคียง นางสาวเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ผู้นำสถานพยาบาลสำหรับสัตว์เลี้ยง เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ รพส.ทองหล่อ สาขารังสิต ได้มีการรีโนเวตสาขา จึงได้มีการรีโนเวตศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย หลังจากที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2554 โดยพื้นที่รังสิตนับว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมเนื่องจากเป็นโซนที่อยู่อาศัย เป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคม และยังเป็นพื้นที่รอยต่อของ 6 จังหวัดใกล้เคียงที่สามารถเดินทางมารับบริการได้อย่างสะดวก ได้แก่ กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี อยุธยา...

นายกรัฐมนตรีมอบรางวัล “Digital Government Awards 2019”

ทำเนียบรัฐบาล – พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล Digital Government Awards 2019 (รางวัลรัฐบาลดิจิทัลประจำปี 2562) และเปิดงาน “ประกาศผลสำรวจระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทย ประจำปี 2562 จัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) สพร. หรือ DGA ซึ่งภายในงานมีการมอบโล่รางวัลรัฐบาลดิจิทัลระดับกรม 10 รางวัล และระดับจังหวัด 5 รางวัล ในการนี้ พลเอก...

DITP ประกาศความสำเร็จ งาน “STYLE Bangkok ตุลาคม 2562” มูลค่าสั่งซื้อรวม 1,366 ล้านบาท

ผ่านไปแล้ว พร้อมตอกย้ำความสำเร็จอย่างสวยงาม สำหรับงานแสดงสินค้า “STYLE Bangkok ตุลาคม 2562” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคม ที่ผ่านมา รวมผู้ประกอบการไทย-เทศ มากกว่า 1,800 บูธ มีผู้ซื้อจากทั่วโลกร่วมงานกว่า 64 ประเทศ เกิดมูลค่าการสั่งซื้อรวม 1,366 ล้านบาท ตอกย้ำความเข้มแข็งผู้ประกอบการไทย...

Learn O Life พลิกวงการ Workshop เด็ก เยาวชน ครอบครัว ค้นหา Passion ด้วยหลักจิตวิทยา

Learn O Life เวิร์คชอปรูปแบบใหม่ ช่วยค้นหาและพัฒนาศักยภาพตนเองให้ถูกจุด โดยนักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการเด็กและวัยรุ่น ตอบโจทย์ปัญหาการเรียนไม่ถึงฝัน สร้าง​เส้นทางสู่อาชีพด้วยความสุข และการส่งเสริมความเข้าใจระหว่าง ครอบครัว ครู และเด็ก ภัฏ เตชะเทวัญ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด กิจการสังคมเพื่อการศึกษาในเครือเลิร์น คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาโครงการ “Learn O Life : ให้ชีวิตเลือกถูกทาง” เผยว่า “จากที่เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น ได้ทำงานและคลุกคลีกับเด็กและโรงเรียนทั่วประเทศมาเป็นเวลานาน...

“ชัยชนะ” คนล่าฝันสู่ความสำเร็จในวงการศิลปะระดับภูมิภาค

เวทีการประกวดเป็นเหมือนทางด่วนไปสู่ความสำเร็จ เงินรางวัล และชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว จึงดึงดูดเหล่า “นักล่า” ที่มีความสามารถ ความสร้างสรรค์ และความกล้าให้หลั่งไหลเข้ามา ท่ามกลางผลงานเข้าประกวดจิตรกรรมยูโอบีครั้งที่ 10 จำนวนมากกว่า 600 ชิ้น มีสองผลงานของสองนักล่าฝันที่คว้ารางวัลชนะเลิศได้กลายเป็นดาวเด่นประจำปี 2562 แบงค์ ชัยชนะ ลือตระกูล อายุ 28 ปี ศิลปินเจ้าของผลงานที่มีชื่อว่า “Wastescape” ผู้ชนะการประกวดประเภทศิลปินอาชีพ คว้าเงินรางวัล 750,000 บาท และเต่า สมชาย สีดำอ่อน...

“คุณแม่ซินดี้”เคลียร์คิว !!! ขนกิจกรรมเอาใจคุณหนู

สมเป็น Super Mom จริง ๆ สำหรับคุณแม่ซุปเปอร์โมเดล ซินดี้ สิรินยา บิชอฟ ที่ทุ่มเททุ่มทุนเพื่อลูกสาวและลูกชายสุดหล่อ เพราะล่าสุดเตรียมเคลียร์คิวขนกิจกรรมเสริมทักษะสำหรับเด็ก The Movement Playground สไตล์นินจา ปลดล็อคความคิด ส่งเสริมเชาวน์ปัญญา มาไว้ในงาน Family Fun Day At Wellington College Bangkok ให้เพื่อนๆ ลูกได้สนุกกันแบบสุดเหวี่ยง ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน...
Social profiles