“บริดจสโตน” ชูเยาวชนไทยร่วมขับเคลื่อน “สังคมไทยไร้อุบัติเหตุ” พร้อมมอบรางวัล “Bridge 2 Inventor 2019 : B2i”

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ชูผลงานนวัตกรรมของเยาวชนไทย เพื่อเป็นแรงผลักดันในการสร้างสังคมไทยไร้อุบัติเหตุ หลังไทยติดอันดับ 1 ประเทศที่มีอัตราการเสียชีวิตจากท้องถนนมากสุดในเอเชีย และอาเซียน พร้อมมอบรางวัลผลการประกวดโครงการ B2i (Bridge 2 Inventor 2019) “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง : Innovation for Smart Mobility” และทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยบริดจสโตน...

“ปลั๊กกี้” พักไมค์ ลุยงานแสดง รับบทชายรักชาย อินจัดบ่อน้ำตาแตก

เคยทำเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ สะเทือนมาแล้ว กับเสียงร้องของ “ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์” เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 คราวนี้ปลั๊กกี้กลับมาพร้อมกับบทบาทการแสดงชายรักชายในซีรีส์ THANK GOD IT’s FRIDAYขอบคุณวันสุข ช่อง one 31 งานนี้ปลั๊กกี้บอกว่า ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ถึงกับยากโดยเฉพาะซีนดราม่า เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวร้องไห้เก่งอยู่แล้ว "รับบทเป็น ปอ นะครับ เป็นคนที่ใจดี เข้าหาง่าย...

Google ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาประเทศไทยด้วยโครงการต่างๆ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลไทย

งาน Google for Thailand ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 Google ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนไทยทุกคนมีโอกาสที่เท่าเทียมกันในโลกดิจิทัล (Leave No Thai Behind) พร้อมชูโครงการริเริ่มเพื่อช่วยให้คนไทยและภาคธุรกิจจำนวนมากขึ้นได้มีส่วนร่วมผลักดันการเติบโตและสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ  โดยโครงการริเริ่มของ Google ครอบคลุมพันธกิจหลัก 4 ด้านของบริษัทฯ ได้แก่ การสร้างโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยี การส่งเสริมทักษะดิจิทัล การพัฒนาเนื้อหาและผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน และการสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่ง Google ได้พัฒนาโครงการริเริ่มเหล่านี้เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยทุกคนจะเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างเท่าเทียมและต่อยอดไปสู่โอกาสที่มีอยู่อย่างมหาศาลในยุคดิจิทัล   ภายในงาน ไมค์ จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด...
Social profiles