แฟชั่นโชว์การกุศล “ คิดถึงพ่อ….อย่างพอเพียง ”

เนื่องในวาระวันพ่อแห่งชาติ ปีนี้ “คุณสายสม วงศาสุลักษณ์” ประธานมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ และคณะกรรมการ ร่วมกับโรงแรมสวิสโซเทลฯ กรุงเทพ รัชดา จะจัดงานแฟชั่นโชว์การกุศล ภายใต้ชื่องาน “ คิดถึงพ่อ….อย่างพอเพียง ” ในวันอังคารที่ 26พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสวิสโซเทลฯ กรุงเทพ รัชดา เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวาระวันพ่อแห่งชาติ...

ปั่นจักรยานภาคใต้ยิ่งใหญ่กว่า 1500 คน ในกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักพัทลุง” 24 พฤศจิกายน นี้

จากกระแสปั่นจักรยานท่องเที่ยว Sport Tourism เป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้น เห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” ที่ได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานท่องเที่ยวไปทั้งหมด 8 สนาม จังหวัดเมืองรองในปีนี้ โดยมีนักปั่นทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นกว่าสี่พันคน ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ ชมรมสื่อสร้างสรรค์การท่องเที่ยว, และบริษัท ฮาฮาริช จำกัด ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, วิริยะ ประกันภัย, ขนมปังเลอแปง , โรงแรมเมอร์เดอลองพัทลุง และโรงแรมศิวารอยัลพัทลุง จัดงานปั่นจักรยานท่องเที่ยวเมืองพัทลุง เพื่อฉลองความสำเร็จของโครงการ โดยจะมอบความสุข สนุกสนานในการปั่นจักรยานท่องเที่ยวครั้งพิเศษ...

“ก็อต อธิป” บินเดี่ยวบุกอเมริกา ร่วมศึกเพราะกายระดับโลก

"ก๊อต" อธิป อนันทวรรณ นักกีฬาเพาะกายอิสระ และ นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายรายการมัสเซอร์มาเนีย โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า70 ชาติ มีตัวเตงเช่น สหรัฐอเมริกา บราซิล ฝรั่งเศส โดย ก็อต อธิป อนันทวรรณ เป็นนักกีฬาตัวแทน 1 เดียวของทวีปเอเชียที่ได้ตั๋วไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้านผู้สนับสนุนนักกีฬาในครั้งนี้ได้แก่ Maxnum โดย บริษัท เอ็นบีเอ สปอร์ต เมเนจเมนท์ จำกัด โดยมี คุณภานุวัชร์ วิศวเทวัน...
Social profiles