ห้ามพลาด !!! 30 พ.ย.นี้ “Blockchain Thailand Genesis 2019” มหกรรมงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในไทย

สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ผนึกกำลังความร่วมมือหลายภาคส่วน จัดงาน “Blockchain Thailand Genesis 2019” มหกรรมงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในไทย ภายใต้แนวคิด “The Future of Financial Disruption” เพื่อขับเคลื่อนวงการเทคโนโลยีไทย ให้เตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำธุรกรรมของคนทั้งโลก พลิกโฉมธุรกิจ การเงิน และการลงทุน หรือแม้แต่บริการภาครัฐ นำความท้าทายมาสู่หลายอุตสาหกรรมที่ต้องปรับตัวให้เท่าทัน โดยจะจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป...

ฮอนด้า ชวนร่วมชม Live “เปิด” ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของรถซิตี้คาร์ ครั้งแรกในโลก 25 พฤศจิกายนนี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นับถอยหลัง เตรียมพบการเปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ครั้งแรกในโลก ส่งคลิปวิดีโอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสการ “เปิด" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ในการส่งมอบคุณค่าที่เกินความคาดหมายของรถซิตี้คาร์ ที่ดีขึ้นทุกมิติจนเกินคลาส แต่ยังมอบคุณค่าจนเกินคาด ผ่าน Live ถ่ายทอดสดการเปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 พฤศจิกายน...

สมาชิกบู๊ทส์ เตรียมช้อปสินค้าลดราคาสุดโดน ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ธันวาคม 2562

“บู๊ทส์ ประเทศไทย” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญ “#โกยเถอะGIRL” โกยสุดแรง แซงทุกเซล จัดเต็มสินค้าลดกระหน่ำสูงสุดเป็นประวัติการณ์ส่งท้ายปี ที่ร้านบู๊ทส์ พิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ธันวาคม 2562 มร. ไมค์ วานลิสส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้เหล่านักช้อปเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าโดนใจ บู๊ทส์จึงจัดแคมเปญสุดฮอต กลับมาอีกครั้งกับ...

ฮุนได เปิดตัว เอชวัน ใหม่ ชูแคมเปญ “ความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 เปิดตัวและรับจองครั้งแรกในงาน มหกรรมยานยนต์ 2019 ฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ได้รับการปรับโฉม ทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด ทันสมัยและพรีเมี่ยม รวมทั้งยังเพิ่มและปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสุขให้กับทุกการเดินทาง ฮุนได เอชวัน และแกรนด์...

เอสซีจี ปรับโมเดลตั้งเป้าดันเซอร์วิสโซลูชั่น พร้อมเปิดช่องทาง “ศูนย์กลางสำหรับคนก่อสร้าง”

เอสซีจี เผยกลยุทธ์ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างปี 2020 ยกระดับวงการก่อสร้างและที่อยู่อาศัย ด้วยสินค้าพร้อมบริการและโซลูชันครบวงจร ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลตอบโจทย์ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และแก้ปัญหา “หาช่างยาก ไม่รู้จะซื้อของที่ไหน งานไม่ได้มาตรฐาน” พร้อมรุกธุรกิจร้านค้าปลีก สร้างช่องทางสำหรับเจ้าของบ้านที่จะสร้างหรือปรับปรุงต่อเติมบ้าน ด้วย SCG HOME - Active OMNI-Channel และสร้าง Co-Working Space ศูนย์กลางสำหรับช่างและผู้รับเหมา ภายใต้ชื่อ “CPAC Solution Center” ให้คำปรึกษา และบริการเทคโนโลยีโซลูชันงานก่อสร้าง ยกระดับวงการก่อสร้างครบวงจรทั้ง...

เน็ตฟลิกซ์ชวนผู้ชมทั่วโลกไป ‘เคว้ง’ ด้วยกัน พาซีรีส์ไทยโกอินเตอร์แบบเต็มตัว พากย์-ซับครบครันกว่า 28 ภาษา

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ “เคว้ง” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกของประเทศไทย ที่ได้ออกสู่สายตาผู้ชมถึง 190 ประเทศทั่วโลกผ่านเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ผู้นำด้านการให้บริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก โดย “เคว้ง” เป็นผลงานที่ได้ผู้กำกับมือทอง เจ้าพ่อแห่งภาพยนตร์ลี้ลับอย่าง จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์ และผู้อำนวยการสร้างสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค เอกชัย  เอื้อครองธรรม ร่วมมือกับทีมงานระดับโลกของเน็ตฟลิกซ์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยที่ผสมผสานองค์ประกอบแบบไซไฟและแฟนตาซี พร้อมด้วยวัฒนธรรมและความเชื่อแบบไทยๆ ตลอดจนโชว์ศักยภาพของวงการบันเทิงไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ให้คอภาพยนตร์และซีรีส์ทั่วโลกได้สัมผัสกัน ถ้าถามว่าทำไม “เคว้ง” ถึงเป็นก้าวสำคัญของเน็ตฟลิกซ์และอุตสาหกรรมบันเทิงในประเทศไทย ก็ต้องตอบว่านี่เป็นครั้งแรกที่วิสัยทัศน์และแนวคิดของสตรีมมิ่งเจ้ายักษ์รายนี้ ในการใช้เทคโนโลยีเชื่อมโยงคอนเทนต์จากทุกมุมโลกกับคนดู ได้กลายเป็นความจริงอย่างเต็มรูปแบบ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดระบบจัดจำหน่ายคอนเทนต์ในแบบดั้งเดิม...

เนอวานา ไดอิ จับมือ ปตท. ลงนาม MOU ศึกษาเทคโนโลยีใช้ในการก่อสร้างสถานีบริการน้ำมัน

บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) และบริษัท คิวเทค โปรดักส์ จำกัด บริษัทในเครือของเนอวานา ไดอิ นำโดย นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง “ต้นแบบ” ของสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการก่อสร้างด้วยชิ้นส่วนประกอบมาตรฐาน...

อีซูซุทุ่มกว่า 4,000 ล้านปรับโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “The TOUCH” เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

กลุ่มตรีเพชร  โดย  คุณปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชร  อีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  “กลุ่มตรีเพชรได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศดำเนินการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการอีซูซุคอนเซ็ปต์ใหม่  ภายใต้แนวคิด “The TOUCH”  ซึ่งไม่เพียงเป็นการเปลี่ยนแปลงด้าน “ฮาร์ดแวร์” คือตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องสถานที่คือเรื่องของ “ซอฟต์แวร์” ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะยกระดับการบริการด้านต่าง ๆ โดยนำเอาเอกลักษณ์การบริการตามแบบฉบับอีซูซุที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 62 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้าเมื่อมาที่อีซูซุ รวมทั้งได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการอำนวยความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาของลูกค้ามากยิ่งขึ้น  ปัจจุบันการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการคอนเซ็ปต์ใหม่เริ่มทยอยปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยจำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ...

รังสีเทคนิค ม.รังสิต จับมือ สมาคมรังสีเทคนิค รพ.กรุงเทพและในเครือ จัดกิจกรรม “World Radiography Day”

คณะรังสีเทคนิค มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สมาคมรังสีเทคนิค และโรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ จัดกิจกรรมเนื่องในวัน “World Radiography Day” โดยปีนี้มุ่งเน้นในเรื่องของความปลอดภัยของผู้ป่วยและนักรังสีเทคนิคเป็นหลัก รองศาสตราจารย์มานัส มงคลสุข คณบดีคณะรังสีเทคนิค มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดเผยว่า คณะรังสีเทคนิค สมาคมรังสีเทคนิค โรงพยาบาลกรุงเทพและในเครือ ได้ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในวัน “World Radiography Day” โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้กำหนดไว้ให้เป็นวัน “World Radiography...

“ลามิน่า” ส่งโปรเด็ด! ต้อนรับงาน Motor Expo 2019

ต้อนรับฤดูกาลขายรถยนต์ส่งท้ายปีกับงาน Motor Expo 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ลามิน่า ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์อันดับ 1 อัดโปรเด็ด เอ็กซ์โปส่งท้ายเอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ไฮไลท์ด้วยโปรแรง “Digital & Ceramic Set” (L80BL / L75 Special / L65 Special / L40 Digital Ceramatrix /...
Social profiles