สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา – โฮจิมินห์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมโยงจังหวัดระยองและเมืองพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) กับเมืองโฮจิมินห์ในเวียดนาม โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 โดยเส้นทาง อู่ตะเภา – โฮจิมินห์ จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากอู่ตะเภาเวลา 11:25 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 12:55 น. และเที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 13.25 น. และมาถึงอู่ตะเภาเวลา เวลา 14.40 น....

มากอดพ่อให้โลกรู้กัน กับแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” บอกรักพร้อมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ต้อนรับเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ จัดแคมเปญ “Hug Dad Out Loud” กอดพ่อให้โลกรู้” เพราะความรักต้องการการแสดงออก ชวนลูกๆ มาแสดงความรักต่อคุณพ่อด้วยการกอด และจูงมือกันมาร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ศูนย์การค้าซีพีเอ็นทั่วประเทศ เพื่อสร้างโมเม้นท์ประทับใจร่วมกันในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. นี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ พาพ่อถ่ายรูป Family Portrait ฟรี ! ที่ร้าน...

“Plearn เพลิน By Krungsri GURU” “เรื่องเงิน เรื่องง่าย อ่านได้เพลิน เพลิน”

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เสริมแกร่งผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์ผ่าน Plearn เพลิน By Krungsri GURU คอนเทนต์ฮับออนไลน์รวบรวมสาระทั้งด้านการเงินและการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “เรื่องเงิน เรื่องง่าย อ่านได้เพลิน เพลิน” ล่าสุดดึง 3 นักคิดที่มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ ได้แก่ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล รวิศ หาญอุตสาหะ และจูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ ร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่อ่านสนุก เข้าใจง่าย ถ่ายทอดประสบการณ์ มุมมอง...

“แกร็บแอสซิสท์” บริการที่ดีกว่าสำหรับผู้พิการ ภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บแท็กซี่

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “บริการแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันเพื่อคนทุกกลุ่มในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล” ให้กับพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บแท็กซี่เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผู้พิการ พร้อมแนะนำเทคนิคและวิธีการในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้พิการประเภทต่างๆ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ สามารถให้บริการการเดินทางที่สะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของผู้พิการ รวมถึงผู้สูงอายุได้อย่างเข้าถึงมากที่สุด การจัดการอบรมดังกล่าวให้กับพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บแท็กซี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของบริการ “แกร็บแอสซิสท์” (GrabAssist) ซึ่งได้เปิดตัวมาแล้วเป็นระยะเวลา 1 ปี (นับตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2561) โดยแกร็บแอสซิสท์ เป็นการให้บริการการเดินทางสำหรับผู้พิการ รวมถึงผู้สูงอายุ ผ่านรถแท็กซี่ โดยพาร์ทเนอร์คนขับต้องได้รับการอบรมเป็นพิเศษตลอดหนึ่งวันเต็มเพื่อเรียนรู้วิธีการให้ความช่วยเหลือที่ถูกวิธีกับผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้พิการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ต้องใช้รถเข็น ผู้มีความบกพร่องทางสายตาและทางการได้ยิน...

ซิตี้แบงก์ เปิดตัวสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยวอิตาลี “Journey to the Next Level of Italy with Citi” เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรฯ ซิตี้ เท่านั้น!

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิทธิพิเศษที่มอบอภิสิทธิ์ระดับโลกให้แก่ผู้ถือบัตรได้มากกว่าใคร ล่าสุด   ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัวสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ในการท่องเที่ยวอิตาลี ภายใต้แคมเปญ “Journey to the Next Level of Italy with Citi” บัตรเดียวที่จะทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวอิตาลี เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย มร.โลเรนโซ กาลันตี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับซิตี้แบงก์ ประเทศไทยว่า “ประเทศอิตาลีได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยมากขึ้น เห็นได้ทั้งจากจำนวนของวีซ่าที่ได้รับการอนุมัติที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี  ในนามของสถานทูต เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ขั้นตอนการขอวีซ่าเป็นไปอย่างสะดวกและง่ายสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย “การร่วมมือกับทางธนาคารซิตี้แบงก์ ถือเป็นแนวคิดเชิงนวัตกรรมและมีความสร้างสรรค์ เราพยายามลดขั้นตอนและให้การขอวีซ่าเป็นเรื่องง่าย เรามั่นใจว่าการร่วมมือการครั้งนี้จะทำให้ประเทศอิตาลีเป็นประเทศที่น่าจับตามอง...
Social profiles