พม. เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาต่อต้านการค้ามนุษย์ 4 ภาษา ทั้งกัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และไทย

วันนี้ (13 ธ.ค. 62) เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางพัชรี อาระยะกุล รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รองปลัด พม.) เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณารณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อต้านการค้ามนุษย์ในกลุ่มประเทศ CLMT ซึ่งกำกับโดย คุณมารุต สาโรวาท พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ คุณเขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) นักแสดงนำฝ่ายหญิง ในฐานะผู้แทนศิลปินไทย และมอบของที่ระลึกให้กับ...

“แอ๊ด คาราบาว” ประกาศความพร้อม ยกทัพขุนพลระเบิดความมันส่งท้ายปีกับ คอนเสิร์ต History Festival 2019 “เราและควาย”

(opens in a new tab)กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับความสนุกสุดมันส์บนเลนโบว์ลิ่ง บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม C-Vitt จัดกิจกรรมส่งท้ายปี “Blu-O All Star Party” ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ...

พบคนดังศิลปินดาราที่งาน “Blu-O All Star Party” 21 ธันวาคมนี้ ที่ บลูโอ รัชโยธิน

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับความสนุกสุดมันส์บนเลนโบว์ลิ่ง บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม C-Vitt จัดกิจกรรมส่งท้ายปี “Blu-O All Star Party” ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล...

พัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไทย จัดทำมาตรฐานอาชีพ และคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาวิชาชีพมาตรวิทยา ระยะที่ 3

การพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่ “ประเทศไทย 4.0” นั้น การมุ่งพัฒนากำลังคนให้มีศักยภาพ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ หน่วยงานที่มีบทบาทหน้าที่ในการพัฒนากำลังคนอย่าง สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) จึงได้ร่วมมือกับองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านมาตรวิทยาอย่าง สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ในการนำระบบมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ เป็นมาตรฐานในการพัฒนาผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการสอบเทียบใน สาขาวิชาชีพมาตรวิทยา โดยมาตรวิทยาและบทบาทของศาสตร์ในสาขานี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงขยายองค์ความรู้ด้านมาตรวิทยาไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ซึ่งขยายขอบข่ายจากมาตรวิทยาฟิสิกส์ไปครอบคลุมมาตรวิทยาเคมีชีวภาพ และด้านสาธารณสุข ซึ่งถือเป็นบทบาทที่สำคัญและจำเป็นขั้นพื้นฐานในการพัฒนาและขับเคลื่อนระบบคุณภาพของสินค้าและบริการให้ได้มาตรฐานในระดับสากล เพื่อเป็นการสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันของประเทศในกลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรมที่เป็นเป้าหมายตามแนวนโยบาย Thailand 4.0 และแผนยุทธศาสตร์ชาติระยะยาว 20 ปี นายนิธิวัชร์  ศิริปริยพงศ์  ผู้อำนวยการสำนักบริหารคุณวุฒิวิชาชีพ 3...
Social profiles