MQDC จับมือ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020

นางสาวแสงรวี โฆสิตไพศาล  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)จับมือ  นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนเที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness” การแสดงแสงสีสุดตระการตาสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯ บนตึกสูงกว่า 60 ชั้น สะท้อนความงดงามของกรุงเทพมหานครผ่านหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลท์แอคทิวิตี้ ‘The Wonder Flower Land’ ที่มาในรูปแบบ Interactive Installation Art  นอกจากนี้ยังพร้อมชวนถ่ายรูปร่วมกับรถตุ๊กตุ๊กที่เป็นซิกเนเจอร์ของการท่องเที่ยวไทยที่ถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้นานาพรรณ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของการท่องเที่ยว...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน มอบของขวัญพิเศษ ให้ ดูหนัง -โยนโบว์ลิ่ง ฉลองความสุขความมันส์ข้ามคืนรับปีใหม่ 2020 แบบสุดว้าว!!! เพียง 20 บาท/ที่นั่ง ตั้งแต่เวลา 00.01-08.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2020

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ ส่งมอบความสุขความบันเทิงพิเศษสุดว้าว!!! เปิดให้ ดูหนัง - โยนโบว์ลิ่ง - ร้องคาราโอเกะ ฉลองข้ามคืนรับปีใหม่ 2020 ตั้งแต่เวลา 00.01-08.00 น.ของวันที่ 1 มกราคม 2020 ดูหนังราคาพิเศษเพียงที่นั่งละ 20 บาท ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ทุกประเภทที่นั่ง ทั้งที่นั่งพิเศษ...
Social profiles