ชไนเดอร์ ผุดไอเดียเจ๋ง เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ ให้เป็นป่าชายเลน

คณะผู้บริหารและพนักงานชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ประเทศไทย ร่วมใจผุดแคมเปญเพื่อสังคมต้อนรับปีใหม่ ด้วยโครงการ “เปลี่ยนของขวัญของคุณ ให้เป็นของขวัญโลก” ซึ่งนับเป็นแนวคิดริเริ่มที่ไม่เหมือนใคร โดยการลดการแจกของขวัญปีใหม่ที่ทางชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะมอบให้กับลูกค้าและเปลี่ยนมูลค่าให้เป็นต้นกล้าโกงกาง เพื่อฟื้นฟูป่าชายเลน เป็นกำแพงธรรมชาติลดแรงคลื่นกระทบฝั่ง โดยกิจกรรมปลูกป่าชายเลนกำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

“ดีป้า” ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตร Digital CEO รุ่นที่ 3

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) สานต่อภารกิจพัฒนา “ซีอีโอ ยุคดิจิทัล” หลังจากเปิดการอบรม “หลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล” (Digital CEO) ทั้ง 2 รุ่น ล่าสุดเตรียมเปิดหลักสูตร "ผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล" (Digital CEO) รุ่นที่ 3 จำนวน 84  คน แบ่งเป็นภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน 44 คนและภาคเอกชน จำนวน 40 คน เพื่อเสริมศักยภาพผู้บริหารภาครัฐและเอกชนที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ ผศ.ดร.ณัฐพล...

นายกฯ เยี่ยมชมบูธ “โตไป…ขับเป็น”

พล.อ. ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR “โตไป…ขับเป็น”  ที่จัดอบรมวินัยจราจรแก่เด็ก และเยาวชน  รวมทั้งให้ฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่ปลอดภัย พร้อมรับใบขับขี่รุ่นเยาว์ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี  สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร บริษัท สื่อสากล จำกัด ให้การต้อนรับ เมื่อวันเสาร์ที่   11...

Netizen แนะ 5 ปัจจัยเสริมธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัล

Netizen เผยปี 2563 จะเห็นเทรนด์ใหม่ Social ERP เชื่อมการทำงานของระบบซอฟต์แวร์องค์กรเข้ากับโซลูชันอื่นๆ ทั้ง Social Banking, Social Workflow, Social CRM และ Social Sales พร้อมแนะ 5 ทางรอดองค์กร ประกอบด้วยการอัพเกรดซอฟต์แวร์ อบรมความรู้บุคลากร วางนโยบายหลักให้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลง นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆแก่ตลาด และการเลือกใช้ที่ปรึกษามืออาชีพนำพาไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุดประกาศความสำเร็จคว้าตำแหน่ง SAP Platinum Partner ซึ่งถือเป็นพาร์ทเนอร์ระดับสูงสุดของ...

แอสโม่ พร้อมฉลองวันเด็กปี 2020 ยิ่งใหญ่ เด็กไทยคว้าแชมป์ชนะเลิศ ครองที่ 1 ในเอเชีย

โครงการ ASMO THAI ฉลองวันเด็ก ฉลองแชมเปี้ยนส์ 2020    เป็นปีแห่งชัยชนะที่สุดแห่งแชมเปี้ยนส์ จากทั้งหมด 9 ประเทศ ที่ร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา จีน ไต้หวัน มาเก๊า ในงานพิธีมอบรางวัล ASMO THAI Ceremony Awards 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15...
Social profiles