Lazada Women’s Festival เปิดรันเวย์กลางกรุง

ลาซาด้าเอาใจสาวนักช้อปในงาน “Lazada Women’s Festival ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” เปิดรันเวย์กลางกรุงยกขบวนดารา นักแสดงชื่อดัง อัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ยอดฮิต นำขบวนโดยคู้จิ้นแห่งปี ริชชี่–อรเณศ ดีคาบาเลส และ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ร่วมด้วยสาวผู้โชคดีที่กำลังจะสละโสดคนล่าสุดอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และอีกมากมาย พร้อมเรียลไทม์ผ่านแอปฯ แบบทันใจให้สาวๆ ได้เลือกชุดที่ใช่ลงรถเข็นจากการไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ Women’s...

ปั้นแบรนด์ และ Product อย่างไรให้ปัง!! จากสัมมนาวันแห่งโอกาสดี@CP ALL

เซเว่น อีเลเวฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และ  สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย  จัดงานสัมมนาพิเศษธุรกิจค้าปลีก และ SME สู่ความยั่งยืน  ภายในงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL” โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมฟังกว่า 200 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น “นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว   นายกสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์...

ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ กรมควบคุมโรค จัดอบรมสร้างความมั่นใจให้ชาวไทย และต่างชาติในการป้องกัน COVID-19

โรงพยาบาล ธนบุรี บำรุงเมือง สร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ เปิดศูนย์เฉพาะทางในการคัดกรองเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยทีมแพทย์สหวิชาชีพ พร้อมจัดงานเสวนาให้ความรู้ในการป้องกัน COVID-19 กับเจ้าหน้าที่สถานทูต บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไป โดยความร่วมมือกับสถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบัน ที่ก่อให้เกิดความวิตกกังวล และเริ่มส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนทั่วไป ตลอดจนผู้ที่เดินทางมาพำนักอยู่ในประเทศไทย โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จึงจัดงานเสวนาในหัวข้อ “แผนการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในระดับสากล” เพื่อให้ข้อมูลความรู้ในการดูแลตัวเองสำหรับบุคคลทั่วไป...

“คาซ่า ลาแปง” ผนึก “กลุ่มเจมาร์ท” เปิดตัวกาแฟเดลิเวอรี่ “Rabbit Walk”

Beans and Brown ดึงจุดแข็งแบรนด์ “คาซ่า ลาแปง” ปรับเกมธุรกิจปี 2563 รุกช่องทางขายผ่านออนไลน์ เปิดตัว "Rabbit Walk" เสริฟกาแฟเดลิเวอรี่ มีบริการส่งถึงที่เพียงปลายนิ้วคลิ๊ก!!! เครื่องดื่มเมนูสุดโปรดของคุณก็จะถูกส่งในเวลาที่กำหนด โดยผนึกกำลัง J Venture บริษัทในกลุ่มเจมาร์ท พัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำ หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเปิดบริการเดลิเวอรี่ที่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด เป็นที่แรก เอาใจคอกาแฟกลุ่มพนักงานออฟฟิศ คุณเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เจ มาร์ท...
Social profiles