เอเอ็มอาร์ เอเซีย ร่วมใจผลิตหน้ากากป้องกันใบหน้า Face Shield

บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย จำกัด ผู้นำด้านวิศวกรรมระบบขนส่งทางรางที่ให้บริการที่ปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง และบำรุงรักษางานระบบรถไฟฟ้า (E&M) ทั้งยังให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Information Technology & Communication) และระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และความปลอดภัย (Computer Network & Security) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครทุกท่านในการต่อสู้กับวิกฤต การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยได้จัดทำหน้ากากป้องกันใบหน้า (Face Shield) จำนวน 3,397 ชิ้น เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงอาสาสมัครและจิตอาสา...

รมย์รวินท์ คลินิก ร่วมบริจาค ส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล

คุณขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด ร่วมบริจาคแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์เจล 75% เพื่อร่วมสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมถึงความปลอดภัยสำหรับผู้เข้ามาบริการ โดยมี รศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวันก่อน นอกจากนี้ มาดามจอย ยังฝากความห่วงใยถึงลูกค้าและประชาชน ว่า “ถึงแม้สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่อยากให้ทุกคนยังต้องดูแลตัวเอง ล้างมือบ่อยๆ...

อย่ามัวแต่ WFH! จนลืมใส่ใจสุขภาพดวงตา มาเบรกดวงตาด้วยเทคนิคง่ายๆกันเถอะ

เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายออฟฟิศได้ออกมาตรการ Work from Home กันถ้วนหน้า ฟังดูแล้วเหมือนจะดีที่เราไม่ต้องออกไปเผชิญเชื้อไวรัสต่างๆ แต่อย่าลืมไปว่านอกจากเชื้อไวรัสที่เป็นอันตรายแล้ว ยังมีภัยอันตรายของ “แสงสีน้ำเงิน” (Blue Light) จากอุปกรณ์ดิจิตอลซ่อนอยู่ที่คุณอาจมองข้าม  เพราะการทำงานที่บ้านในช่วงกักตัว แน่นอนว่าเราไม่ได้ออกไปพบปะผู้คน การสื่อสารรอบตัวเราก็จะทำผ่านอุปกรณ์ดิจิตอลกันทั้งสิ้น  ทำให้เราต้องจ้องหน้าจออย่าง คอมพิวเตอร์ มือถือ เพื่อติดต่อพูดคุย หรือประชุมงานเป็นเวลานานๆ อาจทำให้เกิดภาวะตาล้า (Digital Eye Strain) จากการใช้สายตาอย่างหนักเป็นเวลานานๆได้ เอสซีลอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาชั้นนำของโลก มีเทคนิคดีๆ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ...
Social profiles