นิสสันมอบข้อเสนอราคาพิเศษสนับสนุนบุคลากร ที่ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19

นิสสันมอบข้อเสนอรถยนต์กลุ่มพรีเมี่ยมราคาพิเศษ ทั้ง 3 รุ่น สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มลูกค้าอาชีพพิเศษ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ข้อเสนอสุดพิเศษทั้ง 3 รุ่น นิสสัน เอ็กซ์เทรล 2.0V 4WD ไฮบริด, นิสสันเทอร์ร่า 2WD V 7AT และนิสสัน เทียน่า 2.0 XL ใหม่ สำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ...

ไทเกอร์เบียร์เปิดตัวแคมเปญ “เสือออกลาย” บุกตลาดรับซัมเมอร์

ไทเกอร์เบียร์ แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย นำโดย นางสาวพชรชนก ศิลอุดม (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เบียร์ไทเกอร์และเชียร์ และ นางสาวจามิล่า พันธ์พินิจ (ซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไทเกอร์เบียร์ เปิดตัวแคมเปญ “เสือออกลาย” ครั้งแรกกับการออกแบบลวดลายแพ็คเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นบนผลิตภัณฑ์กระป๋อง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเลือกลายดอกชบาที่ชวนให้นึกถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผสมผสานกับตัวเลขไทย ๒๕๖๓ ที่ระบุปีพุทธศักราชปัจจุบัน และลายเสือโคร่ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับงานศิลปะเชิงสร้างสรรค์ ผนวกกับงานกราฟฟิกดีไซน์ร่วมสมัยเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ สามารถตามล่าหา “เสือออกลาย” ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบบิ๊กแคน ขนาด 490 มิลลิลิตร ราคา 50...

ไวตามิ้ลค์ + วีซอย ผนึกกำลัง 3 โลจิสติกซ์ ส่งมอบกำลังใจและนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม ให้ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หนึ่งในสิ่งที่เราได้เห็นคือการร่วมแรงร่วมใจของคนไทยในการให้ความร่วมมือตามนโยบายของรัฐ และเรายังได้พบมิติใหม่ของการร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชน ที่ต่างขันอาสาลงแรงกายและแรงใจของทีมงานเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างทันท่วงที ล่าสุดไวตามิ้ลค์ และวีซอย แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลือง ได้ร่วมกับ 3 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้า อย่าง บริษัท ดีเอชแอล ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด แสงทรัพย์โลจิสติคส์ ที่ร่วมมือเป็นพันธมิตร ทำในสิ่งที่ตนเองถนัด ช่วยกันส่งเสบียง ไวตามิ้ลค์ และวีซอย ไปยังโรงพยาบาล และหน่วยงานทั่วประเทศ ...
Social profiles