รองเท้า ‘Nanyang Have Fun’ สำหรับเด็กประถม ไม่ต้องผูกเชือก ลดการสัมผัสเชื้อโรค

นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2562 นันยางมีผลประกอบการสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง 10% เติบโตสูงสุดนับแต่ก่อตั้งบริษัทฯ  สาเหตุจากยอดขายที่เติบโตของรองเท้าผ้าใบนักเรียนในช่วงครึ่งปีแรก โดยยังครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งที่ 43% และช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมาสามารถสร้างรายได้สูงขึ้นจากการส่งออกไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้านจากการอ่อนตัวของค่าเงินบาท และการทำการตลาดที่โดนใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดตัวสินค้ารุ่นพิเศษได้แก่ รองเท้าผ้าใบ  Nanyang RED limited edition 2019 และรองเท้าแตะ KHYA™ (ขยะ) ซึ่งผลิตจากขยะทะเล...

บราเดอร์ เสริมทัพทีมผู้บริหาร สร้างความแข็งแกร่งทั้งเชิงรุกและผู้นำด้านงานบริการ

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมรุกตลาดปี 2563 ประกาศแต่งตั้ง  2 ผู้บริหารใหม่ ‘นายณเอก สงศิริ’ ดำรงตำแหน่งรักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด และ ‘นางสาวรัสสิญากร ตัณฑวณิชย์’ ดำรงตำแหน่งรักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า จากประสบการณ์ในธุรกิจเครื่องพิมพ์กว่า 20 ปี ของนายณเอก สงศิริ และความสำเร็จในการขยายตลาดคอร์ปอเรทให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมาที่ได้ร่วมงานกับบราเดอร์ ทำให้ได้รับความไว้วางใจให้ ดูแลรับผิดชอบด้านการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ตลอดจนขยายโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ และเพิ่มช่องทางการขาย เพื่อเสริมศักยภาพของ...

กลุ่มอีซูซุสนับสนุน 5 ล้านบาท โครงการ “CU-RoboCOVID”

กลุ่มอีซูซุมอบเงิน 5 ล้านบาท ให้แก่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำหรับโครงการ “CU-RoboCOVID” ซึ่งเป็นการพัฒนาหุ่นยนต์และอุปกรณ์สนับสนุนการแพทย์ในสถานการณ์ COVID-19 เพื่อส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ โดยหุ่นยนต์ในชุดนี้ประกอบด้วย “ปิ่นโต” (Quarantine Delivery Robot) หรือหุ่นยนต์พัฒนาเพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์ ทำหน้าที่ส่งอาหารและเวชภัณฑ์ให้กับผู้ป่วยโดยการใช้รถเข็นควบคุมทางไกล พร้อมติดตั้งระบบ Telepresence ระบบภาพสื่อสารทางไกล ลดจำนวนครั้งที่ต้องเข้าไปอยู่ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ​ และยังสามารถคอยสอดส่องคนไข้อย่างใกล้ชิดได้ตลอด “กระจก” หรือ ระบบสื่อสารทางไกล Telepresence ประกอบด้วยแท็บเล็ต (Rugged Tablet)...

Idea ออกแบบตู้เสื้อผ้าตอบโจทย์สไตล์และการใช้งาน

ในช่วงเวลานี้ที่สถานการณ์เริ่มดีขึ้น หลายคนเตรียมตัวเตรียมความพร้อมกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งหลังจากที่ stay home เก็บตัวมานาน ข้าวของ เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้นาน และของที่ช้อปปิ้งออนไลน์มาไม่ยั้งก็อาจจะล้นตู้ได้ วันนี้ อิเกีย ขอส่งต่อไอเดียดี ๆ ในการ DIY ออกแบบตู้เสื้อผ้าด้วยตนเอง จัดระเบียบข้าวของต่าง ๆ ให้มีพื้นที่จัดเก็บตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ที่สวยงามและการใช้สอย หรือหากบ้านไหนที่ตู้เสื้อผ้าเต็มไปด้วยสารพัดไอเท็มของทุกคนในบ้าน จนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นออกแบบพื้นที่จัดเก็บอย่างไร อิเกีย มีบริการออกแบบตู้เสื้อผ้าออนไลน์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงส่งอีเมลมาที่ IKEA.TH.planning@ikano.asia ผู้เชี่ยวชาญจากอิเกียจะช่วยเนรมิตตู้เสื้อผ้าในฝันที่เหมาะกับทุกพื้นที่และความต้องการ เริ่มต้นจากการจัดหมวดหมู่เสื้อผ้าและสิ่งของต่าง ๆ...

เราจะสู้ไปด้วยกัน ผอ. ฟ้าให้ทีวี ร่วมกับคณะผู้ใจบุญ แจกอาหารให้ประชาชนเพื่อพ้นภัยโควิด

ผอ.พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 และอีกหลายช่องสัญญาณ ได้ร่วมกับผู้ใจบุญ ประกอบด้วย คุณ สุวัชรีช์ เจียรวนนท์ฐ, คุณ กชรัตน์ ใช้สง่า และอีกหลายๆท่าน นำอาหารกล่อง น้ำดื่ม ผลไม้ และเงินสดมาแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19 ซึ่งทำมาเป็นประจำหลายครั้งแล้ว เพื่อให้กำลังใจที่เราจะสู้ไปด้วยกัน ณ สถานีโทรทัศน์ ฟ้าให้ทีวี เมืองทอง ผอ.พรทิพา สุพัฒนุกูล...

สมาคมเพื่อนชุมชน เสริมทัพนางฟ้าชุดขาว ป้อนโรงพยาบาลใน จ.ระยอง สู้โควิด-19

สมาคมเพื่อนชุมชน ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง จัดพิธีส่งมอบและรายงานตัวพยาบาลทุนเพื่อนชุมชน รุ่นที่ 6 แก่สาธารณสุขจังหวัดระยอง จำนวน 27 คน เสริมทัพบุคลาการทางการแพทย์ประจำโรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดระยอง พร้อมสู้วิกฤติโควิด-19 นายมนชัย  รักสุจริต  ผู้จัดการสมาคมเพื่อนชุมชน กล่าวว่า สมาคมเพื่อนชุมชน เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมชั้นนำในมาบตาพุด โดยมุ่งหวังให้ชุมชนในจังหวัดระยองมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน ทั้งการศึกษา การสร้างอาชีพ สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสาธารณสุข โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ด้านสาธารณสุข ซึ่งส่งผลต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผ่านการสนับสนุนทุนพยาบาลเพื่อนชุมชน จำนวน 440...
Social profiles