5G นวัตกรรมใหม่ที่มาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์และสมาร์ทโฟนในมือคุณ

5 G นวัตกรรมการเชื่อมต่อแห่งอนาคตที่จะมาเปลี่ยนวิถีชีวิต แต่คำถามสำคัญที่สุดสำหรับผู้บริโภคอย่างเราก็คือ 5 G จะเป็นประโยชน์กับการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ในชีวิตประจำวันของเราอย่างไร? ถ้าให้มองภาพกว้างแบบคุณภาพชีวิตในระดับมหภาค การมาถึง 5G จะมีส่วนช่วยทำให้ระบบสาธารณูปโภคในบ้านเราชาญฉลาดยิ่งขึ้น เพราะว่าระบบการบริหารจัดการไฟฟ้า น้ำ หรือเซ็นเซอร์วัดคุณภาพอากาศต่างเชื่อมต่อถึงกันอย่างไร้รอยต่อ ทั้งยังทำงานได้อย่างอัตโนมัติ ทำให้คอนเซ็ปต์เรื่องมหานครอัจฉริยะหรือ “Smart City” ในไทยกลายเป็นความจริงขึ้นมาได้ ภาคธุรกิจก็สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยที่มีต้นทุนลดลง แม้แต่ช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน เทคโนโลยี 5G ก็มีส่วนช่วยให้ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศรับมือกับสถานการณ์ได้ดีขึ้น เพราะการเชื่อมต่ออันรวดเร็วทำให้ระบบต่างๆ ในโรงพยาบาลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณหมอสามารถวินิจฉัยโรคทางไกลเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้อีกด้วย สำหรับผู้บริโภคอย่างเรา จุดเด่นที่เห็นได้ชัดที่สุดจาก...

บราเดอร์ พัฒนา TRACKMO’ ระบบซอฟต์แวร์ตรวจสอบทรัพย์สินในองค์กร ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวล้ำอีกขั้นด้วยการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ตรวจสอบทรัพย์สินผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เรียกว่า TRACKMO ถือเป็นโซลูชันล่าสุดที่ช่วยให้การตรวจสอบทรัพย์สินในองค์กรต่างๆ ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยการนำเทคโนโลยีประมวลผลแบบ Real-Time เข้ามารวมกับเครื่องพิมพ์ฉลากบราเดอร์ ลดต้นทุน แม่นยำยิ่งกว่า ประหยัดเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิผลของงาน TRACKMO หรือระบบตรวจสอบทรัพย์สินผ่านสมาร์ทโฟน สามารถแสดงผลการตรวจนับได้แบบทันที มาพร้อมกับความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ อัพเดตสถานะของทรัพย์สิน, ดูมูลค่าทรัพย์สินสูญหาย, แจ้งเปลี่ยนผู้ดูแลหรือสถานที่ และสามารถดูผลการตรวจนับได้ผ่านหน้า Dashboard ที่ออกแบบให้อ่านง่าย ผสานดีไซน์ที่สวยงาม เพิ่มความสะดวก...

“ลอง 88” มอบแอลกอฮอล์เพื่อ “ฮีโร่ในโรงพยาบาล” สู้โควิด – 19

โรงพยาบาลวิภาราม พฤษภาคม  2563: แอลกอฮอล์สู้โควิด: พล.อ.ท.นายแพทย์ ชูพันธ์ ชาญสมรผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิภาราม ได้ให้เกียรติเป็นประธานรับมอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อของกลุ่มบริษัท ลอง 88  ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ RAN Cosmetic โดยมี คุณพิจารณา รุมรัตนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และคุณอริสา อิ่มพวง ผู้จัดการฝ่ายขาย เป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อดังกล่าว เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์นำไปใช้เพื่อป้องกัน ฆ่าเชื้อกับโรค โควิด 19 ณ โรงพยาบาลวิภาราม เมื่อวันก่อน คุณพิจารณากล่าวว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน...
Social profiles