ฮุนได ซานตาเฟ่ ใหม่ สุดยอดรถอเนกประสงค์ของครอบครัว

บริษัท ฮุนไดมอเตอร์ เปิดเผยถึงการออกแบบรถยนต์ซานตาเฟ่รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีสไตล์สวยโดดเด่นพร้อมเพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่ามากขึ้น ทำให้ฮุนไดซานตาเฟ่ คือ รถอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกการใช้งานของครอบครัว ฮุนไดซานตาเฟ่ ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสพการณ์ระดับพรีเมี่ยม ขณะเดียวกันตอบสนองทุกความต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว การออกแบบซานตาเฟ่รุ่นที่ 4 นี้ เป็นการปรับเปลี่ยนที่มากกว่าการปรับโฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและการตกแต่งภายในใหม่ สามารถมองเห็นได้จากทุกด้านของตัวรถ “เราได้เพิ่มความทันสมัยให้ซานตาเฟ่ ใหม่ ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมและความสวยงามดึงดูดใจที่แน่นอนว่ามันได้เพิ่มคุณค่าให้กับรถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น” มร.ลี ซังยัพ, รองประธานอาวุโสและหัวหน้าศูนย์การออกแบบระดับโลก กล่าว “เส้นตัวถังด้านข้างที่ดูเด่นชัดรอบคันทั้งจากด้านหน้าจรดด้านท้าย ทำให้ซานตาเฟ่ดูแข็งแกร่งแต่สวยงามซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้ากลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ต้องการ นอกจากนี้เรายังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อมอบความเป็นรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่แท้จริง ที่มอบความเพลินเพลินในการขับขี่” ด้านหน้าของซานตาเฟ่มาพร้อมกระจังหน้าที่กว้างขึ้นและถูกวางเต็มพื้นที่ด้านหน้าของตัวรถ...

เปิดประสบการณ์ทำงานต่างแดน กับศิษย์เก่าการแพทย์แผนตะวันออก ม.รังสิต

การแพทย์แผนตะวันออก นับเป็นการแพทย์ทางเลือกที่หลายคนต่างหันมาให้ความสำคัญ โดยเฉพาะจากวิกฤต COVID-19 เป็นช่วงเวลาที่คนไทยใส่ใจในสุขภาพและดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างไรก็ตามการแพทย์แผนไทย เป็นสิ่งที่มีคุณค่า และมีประโยชน์ในการรักษาไม่แพ้การแพทย์แบบอื่นๆ อย่างที่ศิษย์เก่าของเราคนนี้ได้นำความรู้การแพทย์แผนไทยไปสู่การทำงานด้านสุขภาพในระดับนานาชาติ “ฝ้าย” สุภาวดี เงินคำ เป็นศิษย์เก่าวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต รุ่นที่ 7 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยผ่านการสอบใบประกอบโรคศิลปะ และถือใบประกอบโรคศิลปะ (MT) ด้าน Massage-Physiotherapy เธอมีประสบการณ์การทำงานที่น่าสนใจ โดยเมื่อปี 2015 ได้เริ่มงานกับคลินิกกายภาพบำบัด Taiy Pradit Physical...

ซิตี้แบงก์จับมือ โฮมโปร มอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,000 บาท หรือแบ่งจ่าย 0% กับซิตี้เพย์ไลท์

สเตย์โฮมกันมาหลายเดือน ซิตี้แบงก์ ผู้นำสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ จับมือ โฮมโปร ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ชวนเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้เป็นปาร์ตี้พร้อมอวดได้แบบสบายกระเป๋า ด้วยโปรโมชั่นเอาใจคนชอบแต่งบ้านและรักการทำครัวกับแคมเปญ “Kitchen & More” สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตที่ต้องการเปลี่ยนครัวใหม่ หรือปรับปรุงครัวให้เป็นที่ Check In เก๋ๆ หลากหลายดีไซน์กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากขบวนแบรนด์ดัง พร้อมอุปกรณ์ในครัวครบครัน อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมแคมเปญ “Kitchen & More” ที่โฮมโปร...

LINE ประเทศไทยผุด “DEBUT” ปั้นไอดอลยุคดิจิทัล ชิงเงินและรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

LINE ประเทศไทย ผุดโปรเจ็คยักษ์แห่งปี DEBUT (เดบิวต์) ชวนผู้สนใจร่วมสมัครเวทีเฟ้นหาไอดอลยุคดิจิทัลครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อปั้น 3 “InfluenceStar” ไอดอลนิยามใหม่ ซึ่งเป็นส่วนผสมระหว่าง Influencer และ Star ที่มีเสน่ห์และความสามารถครบครันทั้งเรื่องงานสายบันเทิง และทักษะการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัล ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมร่วมเวิร์คช็อปใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ฝึก 5 ทักษะจาก 5 ไอดอลเทรนเนอร์ดังจากหลากวงการ ก่อนเตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงสุดปังและโลดแล่นบนแพลตฟอร์มของ LINE...

Uniflair™ RM โซลูชันทำความเย็นแบบติดตั้งในตู้แร็ค ตอบโจทย์ตลาดเอจด์คอมพิวติ้ง

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน เปิดตัวโซลูชันทำความเย็นสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์แบบติดตั้งในตู้แร็ครุ่นแรก ในชื่อว่า Uniflair Rack Mounted Cooling (Uniflair™ RM) ให้พลังความเย็นถึง 3.5kW เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความเย็นที่มาพร้อมกับการใช้งานไอทีที่เพิ่มขึ้น เหมาะกับการใช้งานที่มีข้อจำกัดของพื้นที่ โดยเฉพาะ ไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ และเอดจ์คอมพิวติ้ง โซลูชันดังกล่าววางจำหน่ายแล้วทั่วโลก โซลูชันใหม่นี้นำเสนอการประหยัดพื้นที่ในห้องไอที ซึ่งติดตั้งได้กับตู้แร็คไอทีได้ทุกประเภท และรองรับการทำงานร่วมกับระบบจัดการ EcoStruxure™ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและสถานะการทำงานของอุปกรณ์ พร้อมกับการบริการดูแลแบบ 24x7 จากทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างเซอร์วิสบูโร...

โรบินสัน เดินหน้าย้ำความเป็น ‘ออมนิชาแนล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้บทเรียนใหม่ๆ แก่ธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะในแง่ของการทำมาร์เก็ตติ้งเป็นอย่างมาก อย่างในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงปิดห้างฯ จนถึงช่วงเริ่มคลายล็อคดาวน์ของธุรกิจห้างสรรพสินค้าในระยะแรก โรบินสัน ได้มีการปรับตัวทางธุรกิจครั้งใหญ่ โดยใช้แพลทฟอร์มการขาย 4...

โอกาสฟื้นร้านนวด-สปาไทย สร้างความมั่นใจลูกค้าหลังคลายล็อคเฟส 3

เป็นที่ทราบกันดีด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วนเป็นวงกว้างอันเนื่องมาจากมาตรการการรับมือของภาครัฐที่ต้องการควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรค รวมทั้งความระมัดระวังในการใช้ชีวิตของประชาชนทั่วไป ทำให้ธุรกิจบริการหลายประเภท มีความจำเป็นต้องหยุดให้บริการเพื่อสนองรับมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อ กระทรวงสาธารณสุข จนกระทั่งขาดรายได้ และมีความจำเป็นต้องลด หรือเลิกจ้างพนักงาน หรือแม้กระทั่งปิดตัวลงด้วยต้านทานพิษเศรษฐกิจไม่ไหว ธุรกิจร้านนวด-สปา ก็เป็นอีกประเภทธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงอันเนื่องมาจากสถานการณ์กล่าว ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการที่ลดลง ส่งผลทำให้การใช้บริการนวด/สปาได้ทยอยลดลงตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน 2563 จนกระทั่งเมื่อสถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี พบผู้ติดเชื้อน้อยลงจนอยู่ในระดับตัวเลขที่ไว้วางใจได้ รัฐบาลจึงมีมาตรการผ่อนปรนจนมาถึงระยะที่ 3 ซึ่งได้มีการอนุญาตให้สถานบริการประเภทคลินิกความงาม ร้านนวด/สปา กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง อย่างไรก็ดีการกลับมาให้บริการตามปกติจะต้องอยู่ในมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยจะต้องมีมาตรการหลัก 3 ด้าน คือ 1. ด้านดูแลสถานที่...
Social profiles