ดย.พม.ตรวจเยี่ยมสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนต้นแบบ New Normal

 วันที่ 11 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. นางสุภัชชา สุทธิพล อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ดย.พม.) และสมาคมพัฒนาสถานรับเลี้ยงเด็กไทย ร่วมตรวจเยี่ยมสถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนต้นแบบ New Normal ที่สถานรับเลี้ยงเด็กคิโด้ 24 หรือ คิโด้เนอสเซอรี่ สาขารัชดา เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กที่มีแนวโน้มจะได้รับการผ่อนปรนในระยะเวลาอันใกล้นี้ นางสุภัชชา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงมหาดไทย กระทรวงศึกษาธิการ...

Teibto จับมือ Oracle NetSuite จัดแคมเปญ #OpenforBusiness เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้าในสถานการณ์ Covid 19

Teibto (www.teibto.com) solution provider ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวีท) จับมือบริษัท Oracle NetSuite ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ระดับโลก จัดแคมเปญ #OpenforBusiness เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้ารับมือกับสถานการณ์โรคระบาด Covid 19 คุณอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Teibto Co., Ltd ได้เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์โรคระบาด Covid 19 ในขณะนี้ ทำให้ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการในการทำธุรกิจกันค่อนข้างมาก...

กทพ. ขยายเวลาการปิดปรับปรุงด่านฯ ดินแดง ช่องที่ 0,1,2 และด่านฯ บางนา ช่องที่ 1,2,3,4 ออกไปอีก 1 เดือน

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที เค พี อินเทลลิเจ้นท์ ให้ดำเนินการปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษ โดยได้ปิดช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านฯ ดินแดง ช่องที่ 0,1,2 และช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านฯ บางนา ช่องที่ 1,2,3,4 (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) ตลอด 24 ชั่วโมง มาตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 ซึ่งตามแผนจะแล้วเสร็จในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563...
Social profiles