แกรนด์ แอสเสทฯ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด จับมือพันธมิตรชวนเที่ยวไทยกับ 6 โรงแรมรีสอร์ทชั้นนำ

แกรนด์ แอสเสทฯ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพ พร้อมดูแลนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ ด้วยบริบทใหม่ด้านสุขอนามัย เพิ่มความมั่นใจด้วยการเป็นครั้งแรกของโรงแรมไทยที่ติดตั้งเครื่อง TytoCare และบริการแพทย์ออนไลน์โดยโรงพยาบาลพญาไท นำโซลูชั่นทันสมัยจากเอไอเอสมาใช้คัดกรองผู้เข้าพัก พร้อมเอาใจนักเดินทางด้วยบัตรกำนัลแทนเงินสดเพิ่มมูลค่าใช้บริการโรงแรมรีสอร์ทหรูได้ 6 แห่งในกรุงเทพ หัวหิน ปราณบุรี ภูเก็ต ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียราคาพิเศษ ประกันโควิด-19 จากทิพยประกันภัย สำหรับผู้ซื้อบัตรกำนัล และสิทธิประโยชน์จากไอซีบีซี และบัตรเครดิตกรุงไทย  แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้  บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้แถลงถึงความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ โดยมี...

“เบต้าแคล” แถลงขอบคุณ อย. เตือนเลขสินค้าปลอม โผล่ว่อนตลาด ผู้บริหารวอนลูกค้า! ตรวจสอบก่อนซื้อ

จากกรณีข่าว อย. (องค์การอาหารและยา) เตือนระวังผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคลยกเลิกเลข อย. แต่แอบขาย ตามที่ได้มีการเผยแพร่ออกมาผ่านทางเว็บไซต์ www.oryor.com, เฟซบุ๊ค Fda Thai และสำนักข่าวออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 โดยระบุว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล มีการใช้เลข อย. (เลขสารบบอาหาร) 11-1-11054-5-0209 โดยผู้รับอนุญาตคือ บริษัท พี.พี.เนเจอร์ แคร์ จำกัด ตั้งอยู่ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ...

แพทย์เตือน! ไลฟ์สไตล์ New Normal เสี่ยงเครียดทำลายตับ แนะออกกำลังกายเสริมภูมิคุ้มกัน

New Normal ดูจะเป็นกระแสรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มาแรงในช่วงที่ทั่วโลกยังคงต้องเฝ้าระวังเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ด้วยมาตรการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อ ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ในเวลานี้มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงเพื่อปกป้องตนเองจากโรคระบาด งดการเดินทาง งดกิจกรรมการพบปะ สร้างระยะห่างทางกายภาพ ซึ่งนั่นหมายรวมถึงรูปแบบการทำงาน ส่งผลให้การสื่อสารทางไกลผ่านเทคโนโลยีสื่อออนไลน์ยิ่งทวีความสำคัญและทรงอานุภาพที่สุดในรอบหลายปี เนื่องจากหลายหน่วยงานปรับวิธีการทำงานสู่รูปแบบ Work from anywhere   ทำให้เราสามารถพบว่าการสื่อสารระหว่างบุคลากรเพื่อการติดต่อประสานงานมักเกิดขึ้นผ่าน Online conference ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่นั่นก็หมายถึงกิจวัตรที่จะต้องประจำการอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันเพื่อรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน จนเกิดการละเลยที่จะดูแลสุขภาพกายอย่างเช่นการออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสาย ผ่อนคลายจากอิริยาบถเดิม ๆ เป็นเวลานาน ยิ่งไปกว่านั้นคนวัยทำงานในบางกลุ่มอาจต้องเผชิญกับความเครียดจากรายได้ที่ขาดหายไปในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19 ขณะที่ยังต้องรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่มากขึ้น ย่อมส่งผลกระทบต่อสุขภาพ อวัยวะภายในโดยที่เราไม่รู้ตัว...

ททท.สำนักงานพัทยา จัดกิจกรรม​”ท่องเที่ยวไหว้พระสุขกายสุขใจ สไตล์ NEW NORMAL @ ชลบุรี”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จัดกิจกรรม “ท่องเที่ยวไหว้พระสุขกายสุขใจ สไตล์ New Normal @ ชลบุรี” เทศกาลวันเข้าพรรษา พ.ศ. 2563 ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ร่วมไหว้พระรับพร ณ วัดใหญ่อินทาราม และวัดหลวงพ่ออี๋ สักการะองค์เทพนาจา ณ ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ สัมผัสวิถีชีวิตภายในชุมชนตะเคียนเตี้ย พร้อมชิมอาหารพื้นถิ่น ชมวิวและช็อปของฝาก ณ ชุมชนช่องแสมสาร สอบถามเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ เบอร์ 0965945493...
Social profiles