มหาจักร เปิดตัว JBL Quantum หูฟังตระกูลใหม่เพื่อคนเล่นเกมโดยเฉพาะ

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวสินค้าใหม่อย่างหูฟังเกมมิ่งและลำโพง JBL Quantum นับว่าเป็นก้าวแรกของ JBL ในตลาดหูฟังเกมมิ่ง และเป็นก้าวแรกของสินค้า JBL ที่วางจำหน่ายสินค้าหูฟัง และลำโพง เกมมิ่งในพื้นที่ Game Area ที่ร้านเพาเวอร์บายผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในกลุ่มเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 4 นอกจากนี้บริษัทมหาจักรฯ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีม ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต’ ทีมอีสปอร์ตชั้นนำของไทยที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในและนอกประเทศตลอดหลายปีที่ผ่านมา หวังช่วยกระตุ้นยอดขายและเป็นที่รู้จักในวงการเกมมิ่ง โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบเล่นเกม...

สายการบินนกสกู๊ต เลิกกิจการ

สายการบินนกสกู๊ตรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า คณะกรรมการของบริษัทได้มีมติเลิกกิจการ โดยผู้ถือหุ้นของนกสกู๊ตจะลงมติเป็นอย่างเดียวกันในที่ประชุมใหญ่ที่จะมีขึ้นในอีกประมาณ 14 วัน หลังจากนกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 นกสกู๊ตได้ดำเนินธุรกิจท่ามกลางความท้าทายในสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงข้อจำกัดในการขยายเครือข่ายการบินภายใต้สภาพแวดล้อมการแข่งขันที่รุนแรงและการระบาดของโควิด-19 ทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอย่างรุนแรง ด้วยเหตุนี้คณะกรรมการของบริษัท จึงไม่เห็นหนทางสู่การฟื้นตัวและการเติบโตที่ยั่งยืนของสายการบินอีกต่อไป จนถึงปัจจุบัน มีพนักงานนกสกู๊ตที่ถูกเลิกจ้างจำนวน 425 คน โดยสายการบินนกสกู๊ตได้ชดเชยตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานอย่างถูกต้อง ทั้งนี้พนักงานจำนวนหนึ่งยังคงปฎิบัติหน้าที่ เพื่อดำเนินการกระบวนการชำระบัญชีให้เสร็จสมบูรณ์ และพนักงานกลุ่มนี้จะได้รับการชดเชยอย่างถูกต้องเช่นเดียวกัน นกสกู๊ตจะชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเมื่อได้มีการแต่งตั้งผู้ชำระบัญชี และจัดให้เจ้าหนี้ได้ยื่นข้อเรียกร้อง นกสกู๊ตขอขอบคุณ ลูกค้า ผู้โดยสาร  พันธมิตร...

Motor Show ครั้งที่ 41 พร้อมปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ กำหนดมาตรฐานใหม่ New Normal-เสริมแพล็ตฟอร์มออนไลน์

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคมนี้ ทีชาเลนเจอร์ ฮฮลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเตรียมปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ตามรูปแบบวิถีชีวิตใหม่-New Normal วางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของรัฐบาล ค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานคับคั่งบนพื้นที่กว่า 170,000 ตารางเมตร และเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ Virtual Motor Show จำลองบรรยากาศงงานสู่โลกออนไลน์เพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์...

สตรีท ชูโรส (STREET CHURROS) เปิดตัวชูความอร่อยสดใหม่ทุกชิ้น ส่งตรงจากเกาหลี…ถึงไทยแล้ว

หากพูดถึงคาเฟ่ยอดฮิตที่เกาหลี Street Churros (สตรีท ชูโรส) นับเป็นชื่อคาเฟ่และขนมอันดับต้น ๆ ที่มีสาขากว่า 100 สาขาทั่วโลก อาทิ เกาหลี ไต้หวัน จีน อเมริกา มาเลเซีย อินโดนีเซีย และล่าสุดประเทศไทย โดดเด่นด้วยขนมชูโรสที่รังสรรค์ทุกชิ้นขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด  ผลิตสดใหม่ ชิ้นต่อชิ้นทุกวัน ในคอนเซปต์ “Delicious Hand-Crafted Churros from Korea” รวมถึงเครื่องดื่ม และไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย...
Social profiles